Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Hoạt động hàng ngày không nên bỏ lỡ

16-05 14:56

Giới thiệu đầy đủ các hoạt động hàng ngày không nên bỏ lỡ trong game.

Mu Origin đang là tựa game mobile hot trong thời điểm hiện tại. Đáp lại mong muốn từ phía đông đảo game thủ, mới đây BQT game đã cho ra mắt chuỗi sự kiện ngày đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn không nên bỏ lỡ.

1. Điện Thiên Sứ

Điều kiện để tham gia sự kiện là người chơi phải đạt 1 chuyển lv 1. Thời gian diễn ra sự kiện hàng ngày từ 15:00 – 15:30.

Phần thưởng mà người chơi có thể nhận được là có cơ hội vào kích sát Boss, người kích sát Boss cuối cùng và nằm trong Top 5 danh sách sát thương sẽ có phần thưởng thêm. Người chơi sẽ nhận được 1 lượng Vàng Khóa nhất định, người đạt hạng nhất trong Top 5 bảng xếp hạng sẽ nhận được Đá Thần Ưng*10, Lông Vũ*50, Danh Vong 5000 điểm,  và giải thưởng giảm dần cho người chơi khác trong Top 5. Các game thủ còn lại sẽ nhận được một ít Đá Thần Ưng và Lông Vũ.

2. Vua PK

Điều kiện người chơi có thể tham gia sự kiện Vua PK là đạt 1 chuyển lv 80. Thời gian sự kiện mỗi ngày từ 21:00-21:18.

Hoạt động chỉ có 18 phút, trong thời gian đó, người chơi mỗi kích sát 1 người sẽ được điểm tích lũy. Người chơi bị giết sẽ tự động được chuyển về Lorencia hồi sinh, đồng thời người chơi sẽ kết thúc hoạt động tại đây. Từ hoạt động bắt đầu cho đến khi chỉ còn duy nhất 1 game thủ sống  sót,game thủ đó sẽ đạt được danh hiệu “Vua PK”. Nhưng nếu hoạt động kết thúc, chiến trường vẫn còn nhiều người thì sẽ không có vua PK. Nhưng tất cả người chơi sẽ căn cứ vào điểm tích lũy mà đạt được Exp và Vàng Khóa.

3. Trận Doanh Chiến

Điều kiện để tham gia sự kiện Trận Doanh Chiến là người chơi phải đạt 2 chuyển lv 1. Thời gian diễn ra sự kiện từ 19:30 – 19:45 hàng ngày.

Quy định:

Sau khi vào sân, hệ thống sẽ tự động chia người chơi vào Giáo Đoàn hoặc Minh Quân

- Người chơi 2 đội sẽ tự do PK với nhau và sẽ không bị trừng phạt như PK

- Người chơi kích sát địch sẽ nhận 5 điểm.

- Người chơi bị địch kích sát sẽ nhận 1 điểm.

- Người chơi kích sát quái trong map sẽ nhận được lượng lớn điểm (căn cứ vào chỉ số kích sát).

- Sau khi trận doanh chiến bắt đầu được 1 lúc sẽ có Boss xuất hiện, kích sát Boss sẽ nhận nhiều điểm.

- Điểm của đội sẽ là tổng điểm mà người chơi trong đội dành được.

Sau khi hoạt động kết thúc, đội có điểm cao sẽ thắng. Dựa vào bảng xếp hạng điểm sẽ phát phần thưởng: Exp, Vàng Khóa, Đạo Cụ cho người chơi. Đồng thời, người chơi của đội chiến thắng sẽ nhận thêm 20% Exp, Vàng Khóa.

4. Pha Lê Ảo Cảnh

Cách thu thập: nhấp vào Pha Lê muốn thu thập, trong quá trình thu thập nếu bị công kích thì sẽ bị dừng lại. Có 4 loại Pha Lê:

Pha Lê Kỳ Diệu: màu lam, cho ra Kim Cương Khóa

Lớn: 20 Kim Cương Khóa, 2000 Tinh Hồn

Trung: 10 Kim Cương Khóa, 1000 Tinh Hồn

Pha Lê Pháp Thuật: màu xanh lá, cho ra Ma Băng

Lớn: 5000 Ma Băng, Tinh Hồn 2000

Pha Lê Tâm Linh: màu vàng, cho ra Vàng Khóa

Lớn: 50000 Vàng Khóa, 2000 Tinh Hồn

Pha Lê Cực Đại: cho ra tất cả các loại bảo vật, làm mới 22:00 mỗi ngày

Trong thời gian từ 22h00 – 24h00 thu thập, người chơi sẽ nhận được x2 quà. Trong thời gian này sẽ xuất hiện Pha Lê Cực Đại. Trong thời gian x2 có thể sẽ xảy ra các cuộc hỗn chiến lớn, kiến nghị những người chơi lực chiến thấp nên chú ý cẩn thận.

MU Origin là game RPG được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC và tương thích với người sử dụng điện thoại như hệ phái, hệ thống giao diện cũng như hệ thống bản đồ.

Hệ thống kỹ năng của các class, vốn quen thuộc cũng được giữ nguyên, game thủ sẽ lại bắt gặp những hình ảnh “quẩy rồng”, “xiên gió” một thời của tựa game huyền thoại. Các hoạt động thường ngày của trò chơi như Devil Square, Blood Castle… cũng được tạo hình và giữ nguyên tính chất như trước giờ vốn có

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0