Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Cách kiếm trang bị cực đơn giản

16-05 21:41

9Gate giới thiệu bài viết giới thiệu hướng dẫn cách kiếm trang bị và cách kiếm vật phẩm trong game.

Trong bài viết này, 9Gate sẽ chia làm 2 phần: cách kiếm trang bị (đồ mặc cho nhân vật như tay, chân, giáp, mũ…) và cách kiếm những vật phẩm (đá cường hóa đồ như Ngọc Ước Nguyện, Tâm Linh, Hỗn Nguyên, Lông Vũ…) trong Mu Origin.

1. Trang bị

Phó Bản Cốt Truyện

Là tính năng được thêm vào để làm phong phú tựa game Mu trên nền di động, hệ thống phó bản và hoạt động hàng ngày sẽ giúp người chơi có thêm nguồn kinh nghiệm và cơ hội sở hữu những trang bị quý hiếm.

Mỗi phó bản cốt truyện đều có 3 mức độ khó để người chơi có thể vượt qua tương ứng với 3 phẩm chất của trang bị Lục, Lam, Tím. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn đủ mạnh và có thể khiêu chiến phó bản Ác Mộng, cơ hội sở hữu những trang bị phẩm chất tím luôn sẵn sàng mở ra với game thủ Mu Origin.

Hệ thống phó bản cốt truyện

Hệ Thống Cầu Phúc

Hệ thống Cầu Phúc có thể tạm coi là một vòng quay may mắn trong Mu Origin. Tại đây, người chơi có thể sử dụng Phiếu Cầu Phúc (mua tại shop với giá 300 KC Khóa) hoặc mua lượt chơi với giá 200 KC để tham gia quay thưởng. Nếu bạn đủ may mắn, những trang bị cấp 4, cấp 5 thậm chí là cấp 6 luôn nằm trong tầm với. Nếu không, những phần thưởng như kinh nghiệm, Ma Băng hay những viên ngọc cường hóa sẽ giúp bạn tăng lực chiến trong Mu Origin.

Cầu Phúc kiếm đồ

Boss Thế Giới

Giống với phiên bản Mu gốc, Boss Thế Giới luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với game thủ yêu thích dòng game này. Luôn xuất hiện cố định ở những địa điểm và thời gian chỉ định sẵn, Boss Thế Giới là nguồn cung cấp trang bị và vật phẩm không khóa.

Boss Thế Giới có giờ giấc và tọa độ cố định

Rất dễ để người chơi tìm kiếm và khiêu chiến

Đổi Ma Băng

Vừa là một đơn vị tiêu hao, vừa là một đơn vị tiền tệ, Ma Băng là một trong những tính năng khá lạ đối với những game thủ Mu Origin. Có được khi thanh lý vật phẩm hoặc các hoạt động khác trong game, người chơi có thể dùng Ma Băng để đổi lấy những trang bị quý hiếm trong shop Ma Băng.

Đổi Ma Băng

Quảng Trường Quỷ

Không chỉ là nơi để các game thủ Mu Origin luyện cấp, Quảng Trường Quỷ còn là nơi kiếm đồ cho những game thủ chăm chỉ tham gia hoạt động này. Trước khi đợt quái cuối cùng của Quảng Trường Quỷ ra hết, tại trung tâm của đấu trường này sẽ xuất hiện một con boss yêu cầu người chơi tiêu diệt để hoàn thành nhiệm vụ Quảng Trường Quỷ. Người chơi hoặc đội nào gây sát thương cuối cùng vào boss sẽ là người nhặt được những vật phẩm không khóa rơi ra từ con boss này.

Quảng Trường Quỷ

Chiến Trường Cổ

Với tỉ lệ rơi đồ nhiều gấp 8 lần bình thường, Chiến Trường Cổ là nơi game thủ không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu những món đồ quý hiếm.

Chiến Trường Cổ của Mu Origin

Giống phiên bản Stadium trong Mu gốc

Chợ Giao Dịch

Là tính năng không thể thiếu đối với những người chơi yêu thích thể loại game cày cuốc. Chợ Giao Dịch (hay còn gọi là trung tâm đấu giá) là nơi để người chơi có thể bày bán những trang bị không khóa. Đây cũng là nơi những người chơi có thể chọn lựa và mua những trang bị phù hợp với lối chơi và hệ phái nhân vật mình theo đuổi.

Chợ Giao Dịch – nơi giao thương buôn bán giữa các game thủ trong Mu Origin

2. Vật phẩm cường hóa

Lính Hoàng Kim

Tương ứng với những boss vàng trong phiên bản Mu gốc, người chơi hạ gục lính hoàng kim sẽ có cơ hội nhận được những viên đá cường hóa quen thuộc như: Ngọc Ước Nguyện, Tâm Linh, Sinh Mệnh hay Hỗn Nguyên…

Rồng Vàng quen thuộc

Điện Thiên Sứ

Trong thời gian từ 15h00 – 15h13 hàng ngày, người chơi có thể tham gia Điện Thiên Sứ và chung tay cùng những game thủ khác tiêu diệt Ma Vương. Kết thúc sự kiện, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm cường hóa cánh như Lông Vũ, Đá Thần Ưng tùy thuộc vào số lượng sát thương gây ra cho Ma Vương của Điện Thiên Sứ.

Điện Thiên Sứ

Tháp Quỷ

Được hiểu nôm na là hoạt động leo tháp của Mu Origin, người chơi tham gia hoạt động khi vượt ải thành công sẽ nhận được những vật phẩm cường hóa cánh như Lông Vũ hoặc Đá Thần Ưng (Ải boss 10, 20….).

Leo Tháp Quỷ – Nhận Lông “Chim”

Huyết Lâu

Diệt Quái – Đập Cổng – Phá Tượng Băng và Trả Quest nhận Hỗn Nguyên là nội dung chính của phó bản Huyết Lâu trong Mu Origin.

Đập Cổng

Phá Tượng Băng trong Blood Castle

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0