HaChou

Following: 0Follower: 0

Đội hình tiêu biểu khi sử dụng Coper trong Dota Truyền Kỳ

07-04 11:10

Coper sẽ được sử dụng trong đội hình sát thương vật lý.

Với Coper thì đội hình tiêu biểu được sử dụng trong cả phó bản chiến dịch và Arena thường sẽ là như sau:

Tanker: Centaur Hàng giữa: Luna và Medusa Hàng sau: Traxex và Coper

Đội hình này chỉ nhìn vào là đã thấy rõ mồn một 4 chữ nổi lên: sát thương vật lý !!

Với việc Centaur là bức tường vững chắc nhất của Dota Truyền Kỳ tính cho tới thời điểm hiện tại thì toàn bộ 4 tướng đằng sau có thể an tâm phô diễn khả năng dày xéo đội hình địch.

Bộ đôi Luna-Traxex sở hữu khả năng khuếch đại sát thương vật lý của đội lên rất cao, giúp cho những phát bắn của Medusa và Coper vào cả đội hình đối phương trở nên cực kỳ khủng khiếp. Nếu kẻ địch không có Ezalor hoặc Panda gây mù thì chắc chắn sẽ bị dồn ép đến tan nát chỉ trong vài loạt đạn, thậm chí không cần (hoặc không kịp) dùng đến kỹ năng tối thượng.

Kể cả về mặt khống chế thì cả Medusa lẫn Traxex đều có kỹ năng giúp hãm lại tiết tấu trận đấu thậm chí lật ngược tình thế trận đấu nếu có rơi vào thế hạ phong. Một lần hóa đá của Medusa hoàn toàn có thể ngắt toàn bộ các kỹ năng sắp được tung ra của địch đồng thời đủ để cả nhóm gây sát thương kết thúc trận đấu.

Hãy thử và cảm nhận sức mạnh kinh khủng của đội hình vật lý này và nên nhớ một khi đã dùng thì nên tránh xa các đội hình có Ezalor hoặc Panda vì rất có thể bạn sẽ bất lực hoàn toàn trước khả năng gây mù của đối phương.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0