HaChou

Following: 0Follower: 0

Đội hình hero phổ biến nhất hiện nay trong Dota Truyền Kỳ

03-04 16:07

Trên đây là các hero/đội hình mà người chơi DoTa Truyền Kỳ ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Ezalor hoặc Traxex – Silencer – Tinker – Jakiro – Centaur hoặc Leoric

Trên đây là các hero/đội hình mà người chơi DoTa Truyền Kỳ ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ phân tích lí do người chơi ưa chuộng và sử dụng đội hình/các hero này.

1) Khả năng triệu hồi và tiến Sao

Lí do đầu tiên, khả năng triệu hồi và tiến Sao của các hero này đều nằm trong khả năng của mọi người chơi.

Centaur là hero ký danh tháng 2, có Đá hồn hiện được bán ở Shop Quân Nhu Panda của Guild thì Troll là hero ký danh tháng 3, Đá hồn Troll bán ở Trạm Tiếp Sức của Viễn Chinh, Đá hồn Ezalor cũng ở Shop này.

Đá hồn của hero ‘Rồng Hai Đầu’ Jakiro đã được bán trong Shop Guild thời gian dài.

Traxex là một trong ba hero Tân thủ, được hệ thống tặng ở đầu game. Đá hồn của Traxex có thể “farm” được ở các Phó bản Tinh anh của Chương 2, 8 và 12 hơn nữa lại là hero có 1 Sao ban đầu, do đó quá trình lên Sao của Traxex có thể sẽ chậm hơn các hero kể trên.

Điều này dễ dàng hơn với Leoric khi Đá hồn của hero này có thể kiếm được ở Phó bản Tinh anh ở các Chương 1, 4 và 7, đều là các Chương Chỉ huy có thể mở sớm để đẩy nhanh quá trình “farm” Đá hồn.

Với việc Tinker chỉ có một Phó bản Tinh anh ở giai đoạn đầu – Chương 1 (Đá hồn Tinker có ở Chương 1, 11 và 12) để kiếm Đá hồn thì việc lên Sao cho hero này là một thử thách. Cũng giống với Traxex, Tinker khởi điểm ở mức 1 Sao.

Nguồn Đá hồn của Silencer trong Chiến Dịch là ở 2 Phó bản Tinh anh Chương 5 và 12 cộng thêm việc Silencer là hero 2 Sao nên để nâng cấp hero này cũng rất thử thách.

Ngoài ra Đá hồn hero/các hero này đều có thể may mắn mở được ở Trận Triệu Hồi, giúp đẩy nhanh quá trình tiến Sao.

Nhìn chung, việc “farm” Đá hồn để triệu hồi hero/nâng cấp hero bằng cách lên Sao đều nằm trong khả năng của người chơi, điều kiện cần chính là công sức và thời gian, đây cũng chính là một trong hai lí do cho việc đội hình kể trên rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Lí do còn lại chính là tính hiệu quả của đội hình mà dựa chủ ý vào bộ kỹ năng và sự kết hợp của các hero này. Sau đây Chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn.

2) Sức mạnh ở kỹ năng và sự phối hợp

Đầu tiên cần đề cập đến 2 Tanker CentaurLeoric. Khả năng tank của 2 hero này có thể nói là tốt nhất cho đến thời điểm này, độ “dai sức” của Centaur dựa vào Xung Phong (tạo lớp giáp bảo vệ bản thân và đồng đội), Cường Tráng (tăng mạnh các chỉ số của bản thân) còn với Leoric là Vòng Hút HP (đòn đánh thường của Leoric và đồng đội có khả năng hút máu) và Hồi Sinh (cho Leoric khả năng sống lại với một lượng máu nhất định sau khi chết).

Và khi đã có Tanker tốt thì các hero hàng Giữa và Sau sẽ có nhiều không gian và thời gian hơn để tích trữ Năng lượng cho tuyệt kỹ của mình. Chưa kể các hero này còn có thể hỗ trợ thêm cho Tanker với các kỹ năng khác bên cạnh tuyệt kỹ, vừa giúp giảm bớt sát thương cho đồng đội, vừa có thể gây sát thương tiêu diệt địch để đội giành chiến thắng.

Tinker, Silencer, Jakiro (hàng Giữa), Traxex và Ezalor (hàng Sau) là các hero đều có thể thực hiện 2 nhiệm vụ vừa nêu. Trong 5 hero thì có Traxex mạnh về sát thương vật lý và Silencer mạnh về sát thương thần (holy damage), cả hai sở hữu khả năng khiến đối phương bị cấm phép (tạm thời không thể sử dụng kỹ năng), còn 3 hero còn lại đều rất mạnh về sát thương phép và đặc biệt đều gây lên nhiều mục tiêu cùng lúc.

Tinker và Ezalor có thể làm đối phương bị mù (không thể tấn công vật lý chính xác trong một khoảng thời gian) từ đó giảm được sát thương vật lý từ các đòn đánh thường của đối phương lên cả đội. Tường Băng của Jakiro.

Về mặt tấn công, sát thương phép từ Tinker và Ezalor tập trung chủ yếu ở tuyệt kỹ của 2 hero, Quá Tải của Tinker và Kamejoko, còn của Jakiro nằm ở cả 4 kỹ năng của hero này. Ngoài ra kỹ năng giới tím của Ezalor – Hóa Linh Hồn giúp tăng mạnh Ma Pháp – sát thương phép của hero toàn đội.

những bộ kỹ năng kể trên, sự phối hợp của các hero này cực tốt, tạo nên đội hình công thủ toàn diện phù hợp với các hệ thống thử thách, nhiệm vụ trong DoTa Truyền Kỳ như Viễn Chinh, Arena, v.v….

Trên đây chính là 2 yếu tố để đội hình các hero này trở nên phổ biến ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi có sự thay đổi Chúng tôi sẽ phân tích và cập nhật sớm cho các Chỉ huy.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0