HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu Level 90, Giới Cam & Trang bị Cam trong Dota Truyền Kỳ

03-04 15:07

Trong bản cập nhật lớn của DoTa Truyền Kỳ, bên cạnh 2 Hệ thống mới Super Arena và Hồ Tiên Tri, còn có những thay đổi thú vị đáng mong chờ khác.

Đầu tiên là việc mở mức giới hạn Level tối đa của Đội lên thành 90, qua đó đồng thời cũng mở 2 mức Tiến Giới cho hero mới là Tím +4 và và Cam.

Kunkka được Tiến giới từ Tím +3 lên Tím +4

Kunkka được Tiến giới từ Tím +4 lên Cam

Việc mở giới hạn level này sẽ có thể thay đổi “chiến cục” của Viễn Chinh và Arena cũng như Super Arena sắp tới đây nhờ việc hero mạnh hơn lên, làm thay đổi chiến thuật, cách sử dụng hero của người chơi.

Bên cạnh đó, ở Chiến dịch cũng sẽ mở ra các Chương hoàn toàn mới là 13, 14 với nhiều vòng chiến, Boss ải mới, cùng 6 chủng quái vật chưa từng xuất hiện trước đó sẽ thử thách các Chỉ huy.

Giới Cam xuất hiện sẽ kèm theo sự xuất hiện của các Trang bị Cam, có độ quý cao hơn các Trang bị Tím và được dùng để các hero Tiến Giới đạt giới Cam (từ Tím +4 lên).

Lúc này trong sách tra cứu Trang bị cũng xuất hiện các trang bị Cam này để Chỉ huy tra cứu cách ghép và công dụng, mức level yêu cầu.

Giới hạn đội đạt mức level 90 mở cũng đồng nghĩa với việc Chỉ huy có thể mở Độ khó V và VI của Cổng Thần, Thử Luyện Hero và của cả hệ thống mới Hồ Tiên Tri.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0