HaChou

Following: 0Follower: 0

Các tướng cần up 5 sao trong DoTa Truyền Kỳ

25-03 16:41

Bản Infographic dưới đây là những vị tướng hoàn toàn lột xác khi đạt ngưỡng sức mạnh 5 sao của mình.

Với các tướng khởi đầu 1 sao như Tinker hay Ogre Magi, người chơi thường không vui khi chiêu mộ được trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên về cuộc đua đường dài, với việc có thể kiếm đá hồn dễ dàng thông qua việc mở các rương vàng, người chơi sẽ dễ dàng nâng cấp các vị tướng này thành 5 sao. Khi đã tốt nghiệp, Ogre Magi và Tinker sẽ có sự tăng tiến sức mạnh khủng khiếp, và có thể đảm nhận vai trò trong đội hình người chơi.

Bên cạnh đó, những vị tướng thuộc dạng rất khó chịu như Silencer hay Naga lại khởi đầu với 2 sao, và không thể có trong các rương vàng. Việc tìm kiếm đá hồn cho hai vị tướng này khó khăn hơn nhiều, nhưng khi được đầu tư đúng hướng, bộ đôi này sẽ chứng tỏ giá trị của mình là lớn thế nào. Jakiro cũng khởi đầu 2 sao, nhưng đá hồn chỉ có thể đổi từ Shop Guild, nên chỉ với những người chơi đã gia nhập các guild mạnh, Jakiro sẽ sớm phụng sự.

Với những lựa chọn hợp lý, người chơi có thể dễ dàng đánh bại những đối thủ với lực chiến mạnh hơn nhiều trong tựa game mobile số 1 Châu Á này.

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0