HaChou

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - Đội hình Arena với hero giới Tím (Phần 1)

16-03 09:09

Đội hình khiêu chiến Arena thiên về sát thương vật lý trong Dota Truyền Kỳ.

Trong phần trước, 9gate.vn đã giới thiệu đến các Chỉ huy đội hình Arena với các hero giới Tím, thiên về sát thương phép. Phần này chúng tôi sẽ giới thiệu một đội hình khác cũng rất đặc biệt, đội hình thiên về sát thương vật lý.

Traxex – Luna – Jakiro – Medusa – Leoric

Hấp Huyết Quang (Vòng Hút HP) của Leoric giúp tăng hiệu quả hút máu cho các hero trong đội, sẽ đặc biệt hữu dụng với các hero mạnh về tấn công vật lý như Medusa, Luna, Traxex. Kỹ năng học được ở giới Tím Hồi Sinh – hero sẽ hồi sinh sau khi chết 3 giây, có tác dụng 1 lần trong một trận chiến đã giúp cải thiện rất nhiều khả năng tank của Leoric. 2 kỹ năng khác cũng rất lợi hại nữa của Leoric là Bạo (hay được biết đến với thuật ngữ Critical – Đòn chí mạng) – Leoric tung cú đánh sát thương vật lý mạnh và Chùy Bay – làm choáng một mục tiêu địch, có tác dụng ngăn chặn địch sử dụng kỹ năng.

Medusa đứng ngay sau Leoric, tuy là một hero hệ Mẫn nhưng ở giới Tím, Medusa có thêm kỹ năng Khiên Ma Pháp, giúp Medusa trụ lâu hơn trong chiến trận để gây được nhiều hơn sát thương cho địch với Tên Xé Gió, tấn công 4 mục tiêu cùng lúc. Medusa còn có Hóa Đá – khiến địch bị hóa đá (tương tự làm choáng, sau khi trúng chiêu thì không thể thực hiện kỹ năng hay tấn công vật lý trong một khoảng thời gian), làm vô hiệu hóa và tăng sát địch thương phải nhận và Xà Thuật – lấy đi năng lượng năng lượng của địch, làm chậm quá trình sử dụng kỹ năng của địch.

Ngoài Medusa, 2 hero gây sát thương vật lý chính khác trong đội hình chính là Luna Traxex, cũng giống như Medusa, cả 2 hero này đều có thể gây sát thương vật lý lên nhiều mục tiêu cùng lúc, còn Nguyệt Phúc của Luna và Thiện Xạ của Traxex (đều là các kỹ năng mở ở giới Tím) sẽ giúp tăng sát thương vật lý của đội lên rất nhiều. Ngoài lượng lớn sát thương vật lý có thể gây ra, Luna còn có khả 2 kỹ năng gây sát thương phép. Cũng phải kể thêm rằng Traxex còn có khả năng ngăn chặn nhiều mục tiêu địch thi triển kỹ năng với Cấm Phép của mình.

Trong đội hình này, Jakiro góp phần tiêu diệt địch nhanh hơn với bộ kỹ năng gây sát thương phép trên phạm vi lớn của mình, Jakiro còn có thể vô hiệu hóa nhiều mục tiêu cùng lúc với tuyệt kỹ Phủ Băng, hiệu ứng làm choáng.

Đánh giá đội hình:

Điểm mạnh: gây sát thương lên được nhiều mục tiêu cùng lúc, làm địch nhanh chóng suy yếu dễ bị kết liễu.

Điểm yếu: có thể bị khắc chế bởi một số kỹ năng như Thần Hộ Mệnh, Chúc Phúc của Omni, Bóng Ma của Shadow hay các kỹ năng làm “mù” như Lóa Mắt (của Ezalor), Laser (của Tinker)

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0