HaChou

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - So sánh các hero Hồi Máu: Necro và Omni

13-03 16:43

Cả Necro và Omni đều có đặc điểm chung là có kỹ năng hồi Máu tuy nhiên không phải là tuyệt kỹ, do đó Chỉ huy không thể tự mình kích hoạt được.

Cả Necro Omni đều có đặc điểm chung là có kỹ năng hồi Máu tuy nhiên không phải là tuyệt kỹ, do đó Chỉ huy không thể tự mình kích hoạt được mà phải dựa vào cơ chế hoạt động của kỹ năng để xem xét có nên sử dụng các hero này để tận dụng khả năng hồi Máu của họ.

Nếu sử dụng Necro thì Chỉ huy phải xác định rằng Necro là một tanker, tuy là hero hệ Trí nhưng được trang bị các kỹ năng để tăng sức chịu đòn (tăng Máu và Kháng Ma). Có thể dùng hero này làm tanker phụ cho các hero tanker hệ Lực như Tide, Ursa, Axe, v.v.... Cơ chế hoạt động của Nguồn Sống là mỗi lần sử dụng sẽ tác động lên tổng cộng 5 mục tiêu sau lưng và trước mặt Necro, trong đó có cả đồng đội và địch, tức các hero đồng đội ở sau lưng sẽ được hồi Máu còn các mục tiêu phía trước mặt Necro sẽ phải nhận sát thương.

Ngoài các kỹ năng bổ trợ khả năng tank của mình, Necro sở hữu tuyệt kỹ Gọi Tử Thần gây sát thương có đặc điểm là máu của mục tiêu mất càng nhiều thì sát thương gây ra sẽ càng lớn.

Omni là hero thuần hỗ trợ do đó khả năng tank của Omni hạn chế hơn nhiều so với các hero hàng đầu khác. Nên sử dụng Omni làm một tanker phụ cho các hero tanker như Abaddon, Centaur, Rigwarl, v.v.... Thần Quang của Omni khi tự động kích hoạt sẽ hồi Máu cho một hero đồng đội đang có ít máu nhất.

Các kỹ năng khác của Omni dùng để hỗ trợ team rất hiệu quả do đó tanker chính của Chỉ huy cần thiết phải trụ được càng lâu càng tốt để đảm bảo được sự sống của Omni.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0