Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghiên cứu tướng Centaur trong DoTa Truyền Kỳ

03-02 16:59

Centaur là vị tướng rất mạnh ở vị trí tanker. Điểm đặc biệt hơn là Centaur sẽ hoàn toàn miễn phí cho người chơi DoTa Truyền Kỳ.

Centaur là một tướng tanker ở vị trí hàng đầu nhưng khác với các tanker truyền thống vốn chỉ mạnh ở việc chịu đòn một mình, Centaur có khả năng tạo giáp cho toàn bộ đồng đội mình ngay khi tham chiến. Kỹ năng của Centaur cho phép tạo một bức tường hấp thụ sát thương cho toàn thể đồng đội của mình. Vì thế, Centaur là sự lựa chọn tuyệt vời để chống lại các chiến thuật Tốc chiến Tốc quyết của đối phương với việc tung hết sát thương ngay lập tức.

Centaur – Tanker không phải dạng vừa của DoTa Truyền Kỳ

Centaur là một vị tướng có sát thương thấp, nhưng bù lại hắn lại rất khỏe trong việc chống chịu sát thương của kẻ địch thuộc hàng khủng nhất DoTa Truyền Kỳ. Do đó, đừng nghĩ có thể dễ dàng hạ gục Centaur trong một combo trừ khi bạn hoàn toàn hơn cấp độ và trang bị so với hắn.

Bên cạnh khả năng chống chịu đáng sợ, Centaur còn sở hữu một kỹ năng gây choáng diện rộng cực tốt. Do đó, Centaur được coi như là khắc tinh hàng đầu của Leoric, vị Tanker rất được trọng dụng trong DoTa Truyền Kỳ hiện tại. Khi Leoric gục ngã và chờ hồi sinh, Centaur sẽ có thể đi vào giữa đội hình của địch, và một cú dậm chân làm choáng của gắn có thể khiến cả team đối thủ ngất ngư, hoàn toàn yếu đuối hứng chịu cơn thịnh nộ của người chơi.

Dũng mãnh xung trận

Centaur sẽ là tướng hoàn toàn miễn phí trong tháng 2 này. Người chơi không kể VIP hay thường chỉ cần điểm danh đủ 7 ngày trong tháng này sẽ có thể “rước” tanker hàng đầu DoTa Truyền Kỳ vào đội hình của mình. Vị trí Tanker luôn là nỗi đau đầu của nhiều game thủ khi sự lựa chọn không được phong phú, giờ đây có thể yên tâm khi có một bức tường chắn cho tất cả đội mình. Trong giai đoạn chiến thuật “tốc chiến tốc quyết” đang lên ngôi, Centaur chính là lựa chọn tuyệt hảo để đối thủ phải từ bỏ giấc mộng đánh nhanh thắng nhanh của mình.

Centaur tạo chiếc khiên chống chịu sát thương

Mở cửa từ dịp Giáng SInh 2014, DoTa Truyền Kỳ phiên bản Việt đã nhanh chóng thu hút rất đông người chơi tham gia. Tính chiến thuật được đẩy lên cao chính là đặc điểm của tựa game này, và vì thế, sự có mặt của những vị tướng mới sẽ tạo nên những cuộc cách mạng về chiến thuật, đem lại cho người chơi thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Được tích hợp trên di động, DoTa Truyền Kỳ có thể đưa người chơi vào cuộc viễn chinh vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.

DoTa Truyền Kỳ hiện tại đã có mặt trên Appstore ch1inh thức của Apple, giúp các fan của Trái Táo Khuyết có thể dễ dàng khởi đầu cuộc viễn chinh của mình.

Tải game: DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0