HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn tính năng Hầm Ngọc trong Dota Truyền Kỳ

25-01 17:24

Khi đội của Chỉ huy đạt đến level 42, một tính năng mới trong DoTa Truyền Kỳ sẽ được mở. Đó chính là Hầm Ngọc.

Trong bài viết này 9gate sẽ giới thiệu với các Chỉ huy về tính năng rất thú vị này.

"Lối vào" Hầm Ngọc

Trong Hầm Ngọc, có 2 kiểu khai thác là khai thác Gold (Khoáng Vàng) và khai thác Bình EXP (Kho Luyện Kim). Loại khai thác nào cũng cho Chỉ huy một lượng Diamond, số lượng nhiều ít là ngẫu nhiên.

Mỗi loại trên có 3 loại để tiến hành Khai thác, đó là: Nhỏ (khai thác trong 1 tiếng), Vừa (khai thác trong 3 tiếng) và Lớn (khai thác trong 10 tiếng). Có thể tiến hành khai thác nhiều mỏ cùng một lúc, cấp VIP càng cao thì số lượng này càng nhiều.

Mỗi lần tiến hành khai thác, Chỉ huy có thể mời thêm 2 thành viên trong Guild của mình cùng tham gia khai thác/phòng thủ, những người này cũng sẽ nhận được chiến lợi phẩm như khi đi khai thác bình thường.

Mời đồng minh trong Guild tham gia khai thác và phòng thủ cùng

Khi tiến hành khai thác, lượng Gold hoặc Bình EXP đào được tỉ lệ thuận với lực chiến của đội hình hero được cử đi khai thác.

Đội hình hero được cử đi khai thác cũng là đội hình thủ để chống lại các đội hình đến cướp. Bị cướp sẽ mất Gold hoặc Bình EXPDiamond ở mỏ đang khai thác đó còn đi cướp thì Chỉ huy sẽ nhận được Gold hoặc Bình EXP và Diamond.

Dẫn quân đi "cướp"

Hàng "cướp" được

Đơn vị năng lượng trong Hầm Ngọc là Bánh mì (20 phút hồi 1 đơn vị), được dùng khi đi Cướp Đoạt các khu vực khai thác của Chỉ huy khác, tương tự như Đùi gà được sử dụng trong Chiến Dịch, Cổng Thần. Khi phòng thủ kho báu đang khai thác thì sẽ nhận được Bánh mì. Có thể vào Nhật Ký để xem lại lịch sử những lần bị cướp khi Chỉ huy khai thác và để nhận Bánh mì.

Khi Hầm Ngọc được mở thì trong Hằng Ngày cũng xuất hiện một hoạt động mới là “Kẻ Săn Bảo”.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0