HaChou

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - Đội hình lý tưởng cho Arena (Phần 1)

25-01 16:31

Trong bài viết này 9gate xin giới thiệu với các Chỉ huy về đội hình để dùng trong Arena (Đấu trường) ở các thời điểm khác nhau.

1. Thời điểm có ít hero

Đội hình đề nghị:

Traxex – Tinker – Omni - Rigwarl - Tide

Các hero này Chỉ huy sẽ dễ dàng có được bởi số lượng Đá hồn cần để triệu hồi ít (10 Đá hồn) và có thể kiếm được ở các ải Tinh anh ở các Chương đầu.

- TideRigwarl : đảm nhận vai trò tanker hàng đầu, chịu đòn và đối đầu hàng đầu của phe địch. Rigwarl có "Gai Nhím" giúp giảm đáng kể sát thương phải nhận. Tide ngoài nhiệm vụ chịu đòn còn có thể làm choáng và gây sát thương phạm vi lớn với "Biển Động" .

- Omni : có bộ kỹ năng hỗ trợ hiệu quả cho toàn đội, "Thần Hộ Mệnh" giúp đội giảm bớt lượng sát thương vật lý phải nhận, "Miễn Dịch" giúp một đồng đội kháng được lượng lớn sát thương phép của địch trong một khoảng thời gian, và hồi máu với "Thần Quang" .

- Tinker: "Quá Tải" và "Tên Lửa Truy Sát" sẽ gây một lượng sát thương phép lớn, lên nhiều mục tiêu, còn "Laser" ngoài gây sát thương còn có tác dụng làm "mù" mục tiêu bị bắn trúng, khiến hero này không thể tấn công vật lý phe ta trong một khoảng thời gian.

- Traxex: gây sát thương vật lý với "Mưa tên" (tấn công nhiều mục tiêu) và "Băng Tiễn" , kết hợp với "Giảm Giáp" của Rigwarl sẽ dễ dàng hạ địch hơn. Traxex cũng sở hữu kỹ năng "Cấm Phép" , nhanh chóng ngăn địch sử dụng kỹ năng từ xa, tuy Chỉ huy không thể tùy ý sử dụng nó nhưng "Cấm Phép" sẽ hữu ích trong nhiều trường hợp.

2. Khi đã có nhiều hero

Ở thời điểm khi Chỉ huy đã có cho mình nhiều hero để có nhiều sự lựa chọn thì đội hình đề nghị Chỉ huy dùng để đi Arena đó là :

Luna - Razor – Necro - Ursa - Raigor

- UrsaRaigor (hoặc Slardar ): bộ đôi tank và gây sát thương ở hàng trước. Raigor có khả năng gây sát thương, làm choáng nhiều mục tiêu đội hình địch. Ursa gây lượng lớn sát thương vật lý, làm giảm tốc độ của mục tiêu bị đánh trúng, phối hợp với Raigor, sẽ vừa ngăn chặn sử dụng kỹ năng vô hiệu hóa đội hình địch vừa gây sát thương để kết liễu địch.

- Razor (hoặc Akasha , Wind ) và Luna (hoặc Medusa , Naga ): bộ các hero ở vị trí giữa đội hình có lượng lớn sát thương phép (như Razor, Akasha, Wind - thường được gọi là nuker) và sát thương vật lý lớn (như Luna, Medusa, Naga - được gọi là carry), có thể kết liễu nhanh gọn một hoặc nhiều mục tiêu phe đối phương.

- Necro (hoặc Dazzle ): thay cho Omni ở vị trí hỗ trợ cho đội hình với khả hồi máu cho cả đội, đồng thời có thể gây một lượng lớn sát thương lên một mục tiêu địch (với Necro) hoặc giúp đồng đội sắp chết được "bất tử" trong một khoảng thời gian (với Dazzle).

Khi DoTa Truyền Kỳ có nhiều hero hơn, sự lựa chọn đội hình cho Arena có thể sẽ thay đổi, lúc đó 9gate sẽ quay lại cập nhật cho bài viết. Các Chỉ huy nhớ chú ý theo dõi nhé!

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0