HaChou

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - So sánh hero sát thương vật lý: Troll và Coper

07-04 10:07

Troll và Coper cùng có đặc điểm chung là có sức tấn công vật lý mạnh, không chỉ ở đòn đánh tay thông thường mà còn nhờ các kỹ năng của mình.

Troll là hero kỹ danh của tháng 3/2015 và hiện Đá hồn của hero này đã được đưa vào bán ở Trạm Tiếp Sức của Viễn Chinh cùng với Đá hồn của Coper.

TrollCoper cùng có đặc điểm chung là có sức tấn công vật lý mạnh, không chỉ ở đòn đánh tay thông thường mà còn nhờ các kỹ năng của mình.

Sức mạnh thực sự hỗ trợ đồng đội của Troll nằm ở tuyệt kỹ Gào Thét - tăng tốc độ di chuyển và tấn công đồng thời tăng sức tấn công vật lý và cả phép cho đồng đội. Đây là lí do mà khả năng hỗ trợ đồng đội của Troll được đánh giá 4 Sao. Với sức mạnh vốn có về tấn công vật lý và tuyệt kỹ giúp tăng sức tấn công vật lý này Troll thường được sử dụng trong các đội hình đánh nhanh thắng nhanh, mạnh về sát thương vật lý, ở cả ArenaViễn Chinh.

Tuy là hero hệ Mẫn và đứng hàng Giữa, đánh tầm xa, tuy nhiên nhờ kỹ năng Cận Chiến, Troll có thể trở thành hero cận chiến khi được xếp ở vị trí đầu đội hình, kết hợp với khả năng hút máu từ đòn vật lý (đặc điểm của hero tộc Troll) và sự hỗ trợ thêm của đồng đội thì Troll hoàn toàn có thể trở thành một tanker thứ thiệt.

Bom Định Vị và Thả Bom của Coper khi sử dụng đều nhắm vào các hero hàng Sau của địch do đó có thể sử dụng để khắc chế các hero hàng Sau mạnh, cần được "khóa" lại, của các đội hình địch như Traxex, Wind, Bone, v.v.... Kỹ năng giới Tím của Coper là Đạn Xuyên Giáp giúp Coper tăng điểm Xuyên Hộ Giáp để gây được nhiều sát thương hơn lên địch.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0