HaChou

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - Đội hình tiêu biểu khi sử dụng Troll

07-04 10:17

Dưới đây là đội hình tiêu biểu khi sử dụng tướng Troll trong Dota Truyền Kỳ.

Với Troll thì đội hình tiêu biểu được sử dụng trong cả phó bản chiến dịch và Arena thường sẽ là như sau:

Tanker: Leoric Hàng giữa: Troll và Jakiro Hàng sau: Ezalor và Traxex

Đội hình này đảm bảo được đặc tính gây sát thương cực cao cho cả dòng phép lẫn dòng vật lý cũng như khả năng duy trì sinh lực trên chiến trường.

Đầu tiên là nói đén sát thương vật lý thì có 3 nhân tố gây sát thương cao là Traxex, Troll và Leoric với khả năng bắn tỉa và chặt chém được xếp vào hàng thần sầu quỷ khốc.

Đặc biệt là trong đội hình này Leoric dù có thiệt mạng sớm cũng không phải là vấn đề to tát, thậm chí có khi lại là lợi thế nhờ vào việc hồi sinh lại ngay sau đó và đứng giữa lòng địch. Lúc này chỉ cần 1 lần kích hoạt Gào Thét thì chắc chắn cả đội hình địch sẽ phải khóc thét.

Không những vậy, việc Hút HP nhờ khả năng của Leoric cùng với Lóa Mắt của Ezalor sẽ khiến đội hình có thể trụ vững trước các đợt tấn công vật lý của địch.

Bên cạnh đó, khả năng khống chế cực mạnh từ Thổi Băng của Jakiro và Cấm Phép của Traxex sẽ đảm bảo team địch khó có thể triển khai chiến thuật được. Nếu địch muốn đánh bằng kỹ năng thường thì dính Cấm phép còn khi chúng muốn sử dụng kỹ năng tối thượng thì lại dính Thổi Băng của Jakiro, thực sự là vô cùng nan giải.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến sát thương phép vô cùng khủng khiếp từ Jakiro và Ezalor. Trong 4 lượt đánh đầu tiên thì không một hero nào có thể gây ra lượng sát thương phép diện rộng kinh khủng như Jakiro được. 2 hero này sẽ là những khẩu pháo chính để bào mòn sinh lực đối phương, dọn đường cho nhóm đánh vật lý là Traxex, Troll & Leoric kết liễu đội hình địch.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0