Sún

Following: 0Follower: 0

Top 3 game nổi bật ra mắt nửa đầu tháng 9 tại Việt Nam

20-09 19:13

Nửa đầu tháng 9/2016 vừa qua, các tựa game mobile lần lượt ra mắt game thủ Việt, tuy nhiên phải kể đến 3 game mobile nổi bật dưới đây.

Hokage Mobile

Sau khi Closed Beta vào ngày 8/9, Hokage Mobile chính thức Open Beta đón game thủ Việt vào 11h sáng nay 20/09. Trong những ngày đầu Close Beta, lượng người chơi Hokage Mobile chỉ dừng lại ở mức trung bình. Tuy nhiên, sau 1 tuần ra mắt, game đã đứng trong top 10 Ứng dụng miễn phí hàng đầu, Top 2 Ứng dụng xu hướng trên BXH Google Play và nhận được nhiều lời bình luận, đánh giá tích cực. Hiện tại, game hoạt động tương đối ổn định, các server mới liên tiếp được mở và lượt game thủ hoạt động khá nhộn nhịp. Game hỗ trợ cho 2 hệ điều ành Android và IOS.

Hokage Mobile Open Beta

Hokage Mobile (tên gốc là Thiên Thiên Ái Hỏa Ảnh) thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp nhập vai đánh theo lượt. Tham gia chơi, người chơi được sở hữu một ngôi làng Ninja và từng bước nâng cấp chúng để xưng bá trong thế giới Ninja. Điểm nổi bật của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (hay còn gọi là combo skill tự do). Game thủ sẽ tự chiêu mộ tướng và phối hợp các kỹ năng khác nhau để tạo nên sức mạnh chiến đấu riêng biệt.

Hokage Mobile thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp nhập vai đánh theo lượt

Bên cạnh yếu tố chiến thuật trong cách phối hợp skill, Hokage Mobile còn có hàng loạt hoạt động như: Con đường Naruto, hệ thống Vĩ Thú, tháp Thất Lạc, rừng Shikkotsu… Với nội dung đậm chất Naruto cùng lối chơi hấp dẫn, Hokage Mobile đã được bình chọn là game di động được mong chờ nhất năm 2015.

[755]

Tiny Gun

Thu được nhiều thành công ở thị trường một số nước Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… và nằm trong Top những game bắn súng tọa độ đáng chơi, ngày 7/9/2016 vừa qua Tiny Gun đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam.

Game được xây dựng trên nền tảng hình họa chibi 2D tươi sáng và dễ thương, hình ảnh được đầu tư tỉ mỉ với các chuyển động nhân vật mượt mà, linh hoạt. Ngoài mang đặc điểm của các game bắn súng tọa độ trước đây, tham gia Tiny Gun người chơi được phép chiêu mộ 3 tướng trong đội hình của mình. Mỗi nhân vật tướng sẽ có một kỹ năng khác nhau và người chơi phải khéo léo kết hợp chúng để làm nên một đội hùng mạnh.

Tiny Gun Mobile Online

Tham gia Tiny Gun game thủ sẽ tham gia vượt ải trong 1 ải lớn sẽ có 5 ải nhỏ và 1 boss đặc biệt. Hiện tại Tiny Gun có khoảng hơn 300 ải. Qua mỗi lần vượt ải, nhân vật sẽ được nâng cấp bản thân, cấp đội để trở nên mạnh hơn và khiêu chiến các ải tương ứng.

[736]

Siêu Thần LoL

Sáng 6/9 game mobile Siêu Thần LOL được mở cửa và nhận được nhiều quan tâm của game thủ. Trong vài tiếng đầu mở server, game liên tục gặp sự cố do quá tải. Để khắc phục tình trạng này, NPH đã tiến hành bảo trì và mở thêm server mới. Hiện tại Game hỗ trợ cả 2 hệ điều ành Android và IOS.

Siêu Thần LOL (tên tiếng Anh: War Of Super Legends) được xây dựng dựa trên hình ảnh của Liên Minh Huyền Thoại, thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ tướng, kết hợp lối chơi MOBA. Những nhân vật quen thuộc như Sona, Garen, Leesin… trong LMHT sẽ gặp lại bạn nhưng với một vẻ ngoài đáng yêu chưa từng thấy. Tuy nhiên, các kỹ năng của nhân vật vẫn được giữ theo nguyên bản.

Vẫn là những nhiệm vụ chiêu mộ nhân vật, sắp xếp đội hình và tham chiến qua các bản phụ với độ khó tăng dần. Trong quá trình chơi Siêu Thần LOL, người chơi sẽ thu thập các thẻ tướng, trang bị mới hoặc cường hóa thẻ bài để cải thiện tính năng chiến đấu.

[748]

Hokage Mobile

0.0
2T - Trường Tồn | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0