Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm mặt Top 3 tựa game chuẩn bị ra mắt mà mọi game thủ không nên bỏ lỡ

28-08 19:01

Trong dịp cuối tháng 8 này, làng game Việt sẽ được chào đón vô số tựa game hấp dẫn, hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra 3 cái tên nổi bật nhất mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Không hẹn mà gặp, dịp cuối tháng 8 này thị trường game mobile online Việt sẽ được đón chào sự xuất hiện của không ít sản phẩm hấp dẫn. Có thể kể đến những cái tên đình đám như Tây Thiên Ký, Kiếm Tung Mobile, Mộng Vương Thần hay ỷ Thiên Đồ Long Ký... Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra ba tựa game đáng để kỳ vọng nhất mà game thủ không thể bỏ lỡ trong thời gian sắp tới.

Mộng Vương Thần 3D

Đứng đầu tiên trong danh sách là Mộng Vương Thần 3D, đây là một cái tên không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt khi những thông tin về sản phẩm này đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, phải đến thời gian gần đây, NPH JoyMi mới chính thức xác nhận đầu tháng 9 tới sẽ đưa Mộng Vương Thần 3D bước vào giai đoạn Open Beta.

Mộng Vương Thần 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động và sở hữu nhiều nét đột phá trong cả lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc... Ngoài ra với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách thiết kế Q-Style, Mộng Vương Thần 3D đã dễ dàng khoác lên mình những vị thần quyền lực một diện mạo mới mẻ, độc đáo và hơn hết là cực kỳ dễ thương.

Về lối chơi, mặc dù thuộc thể loại nhập vai, hành động nhưng Mộng Vương Thần 3D vẫn cho thấy sự khác biệt khi tích hợp không ít đặc điểm của những thể loại game khác. Có thể kể đến phong cách xây dựng đội hình, đội ngũ, sưu tập nhân vật của dòng game thẻ tướng, hay lối chơi thủ thành, phá trụ vốn làm nên thương hiệu của dòng game MOBA. Phải nói rằng với lối chơi đầy mới mẻ và không ít ẩn số để tìm tòi khám phá, Mộng Vương Thần 3D hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm sở hữu gameplay hấp dẫn bậc nhất thị trường game mobile online Việt.

[740]

Phong Thần 3D

Nếu Mộng Vương Thần 3D tạo sự cuốn hút nhờ cốt truyện xuyên không táo bạo, thì Phong Thần 3D lại hứa hẹn sẽ gây lên cơn sốt trong cộng đồng game thủ yêu thích đề tài thần thoại Trung Hoa khi khai thác một cách triệt để bộ tiểu thuyết nổi tiếng Phong Thần Diễn Nghĩa. Cốt truyện trong game tái hiện sinh động thế giới tiên hiệp huyền ảo, kịch tích với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa nhà Thương và nhà Trụ, giữa Thiện và Ác, giữa Chính Nghĩa và Tà Đạo. Tham gia Phong Thần 3D, người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử của Nữ Oa Nương Nương, chịu trách nhiệm hạ thế phàm trần xoay chuyển vận mệnh tam giới.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng gameplay đậm chất hành động, Phong Thần 3D đã tạo ra tiếng vang lớn khi thu hút hàng loạt game thủ tham gia trải nghiệm tại phiên bản Alpha Test. Hiện tại NPH Funtap đã hoàn thiện xong khâu chuẩn bị và dự kiến sẽ đưa Phong Thần 3D chính thức xuất hiện với phiên bản Open Beta ngay trong những ngày sắp tới.

[741]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách là cái tên đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, phải nói rằng đây là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ Việt mong ngóng nhất trong năm 2016. Và phải đến tận gần đây những thông tin chính thức về tựa game mới được giới truyền thông tiết lộ. Theo đó, NPH VNG đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại thị trường Việt Nam, hiện tựa game đang trong giai đoạn Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt trong dịp đầu tháng 9 tới đây.

Mặc dù được coi là phiên bản thu gọn của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ đã và đang hoạt động trên nền tảng PC, nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tỏ ra vượt trội trên mọi phương diện nếu đem so với người đàn anh đình đám của mình. Thật vậy, ở cả hai yếu tố đồ họa và gameplay, tựa game đều cho thấy sự đổi mới đáng ghi nhận khi cung cấp một nền tảng đồ họa 3D sắc nét, chân thực cùng hệ thống gameplay đậm chất hành động, kịch tính nhưng cũng không kém phần đa dạng, có chiều sâu.

Ngoài ra, các hệ thống tính năng đã làm nên thương hiệu của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản PC cũng được tích hợp trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Có thể kể đến những tính năng như chiến trường Tống Kim, PK trực tiếp trên bản đồ, Bang Hội Phân Tranh hay giao dịch tự do. Với những tính năng này Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hứa hẹn sẽ đưa game kiếm hiệp trở lại thời kì hoàng kim như thời điểm cách đây 10 năm về trước.

[754]

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0