Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Top 3 tựa game hấp dẫn nhất hứa hẹn bùng nổ trong dịp đầu tháng 8

08-08 10:08

Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra ba tựa game hấp dẫn nhất và hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 8.

Tháng 8 này, làng game Việt sẽ được đón nhận không ít những sản phẩm mới mẻ, lạ lẫm và đầy thú vị. Có thể kể đến những cái tên như Mộng Anh Hùng 3D, Anh Hùng Đại Chiến Mobile hay Bí Kíp Luyện Rồng 3D… Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra ba cái tên hấp dẫn nhất và hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 8.

@ID7558@

Tây Du Kỳ Ngộ

Tây Du Kỳ Ngộ là tựa game nhập vai, chiến thuật mang cốt truyện tiên hiệp vô cùng cuốn hút. Tham gia tựa game, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật đã đi vào truyền thuyết như Tôn Ngộ Không, Lã Độc Tân, Hà Tiên Cô hay thậm chí là cả Quan Âm Bồ Tát và Ngọc Hoàng Đại Đế…

Sở hữu lối chơi nhập vai, chiến thuật cũ kỹ nhưng với những nét đổi mới trong mô thức chiến đấu cùng nền tảng đồ họa đậm chất tiên hiệp, Tây Du Kỳ Ngộ tỏ ra đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ cùng phân khúc. Thật vậy, khác với những tựa game cùng thể loại, Tây Du Kỳ Ngộ không yêu cầu người chơi phải sắp xếp đội hình theo hàng lối thông thường mà ngược lại game thủ sẽ có thể tung các nhân vật của mình tham gia chiến đấu ngay cả khi quá trình vượt ải, PK đã bắt đầu.

Đây là một thay đổi lớn mang tính cách mạng trong dòng game chiến thuật, nhập vai khi vừa có thể nâng cao tính chiến thuật của tựa game vừa khiến sự nhàm chán cố hữu bị đập tan một cách dễ dàng. Ngày 1/8 vừa qua Tây Du Kỳ Ngộ đã chính thức ra mắt, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải game tại 9Gate và trải nghiệm một cách dễ dàng.

[712]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Bí Kíp Luyện Rồng 3D là tựa game thuộc thể loại Shooting và đã tạo được tiếng vang lớn tại thị trường game quốc tế. Ngày 3/8 vừa qua NPH VNG đã chính thức đưa Bí Kíp Luyện Rồng 3D đến tận tay game thủ Việt.

Điểm ấn tượng nhất của tựa game là nền tảng đồ họa tuyệt vời, đây là trong số ít sản phẩm thuộc thể loại Shooting sở hữu đồ họa 3D đầy chân thực và cũng không kém phần màu sắc, sống động. Bên cạnh đó là một gameplay vô cùng thú vị. Mặc dù vẫn chưa thể thoái ra lối mòn tự động bắn cố hữu của dòng game Shooting, nhưng với những đổi mới trong hệ thống tính năng như sự xuất hiện của bạn đồng hành hay kỹ năng nhân vật, Bí Kíp Luyên Rồng vẫn khiến game thủ buộc phải tìm tòi, khám phá khi trải nghiệm tựa game.

[734]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile

Khác với hai tựa game ở trên, Anh Hùng Đại Chiến Mobile là sản phẩm do người Việt phát triển và đã tung hoành ở nhiều quốc gia nước ngoài trước khi chính thức gia nhập làng game trong nước. Sở hữu lối chơi MOBA hấp dẫn, cùng sự quy tụ của nhiều nhân vật đình đám như Quan Vũ, Captian American, Thor, Thánh Gióng… Anh Hùng Đại Chiến Mobile hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt lớn trên thị trường game Việt.

Ngoài ra tựa game cũng mang trong mình nền tảng đồ họa 3D chân thực sắc nét, và dàn tính năng đồ sộ bao gồm không ít điểm nhấn. Có thể kể đến hệ thống trang bị lạ mắt, kỹ năng nhân vật được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhằm mục đích tạo sự cân bằng trong mỗi trận chiến hay hàng loạt bộ trang phục đầy độc đáo trong tính năng thời trang… Ngày 5/8 tựa game đã chính thức Closed Beta và ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải và trải nghiệm Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0