Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Top 3 tựa game vừa ra mắt xứng đáng để game thủ trải nghiệm

27-07 14:03

Cùng 9Gate đến với top 3 tựa game hấp dẫn nhất vừa ra mắt cách đây không lâu.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật lấy cốt truyện xoay quanh thế giới võ hiệp Trung Hoa. Được biết đây là một sản phẩm mang thương hiệu Việt do nhà phát triển Bạch Tuộc Số xây dựng hoàn toàn. Vừa qua, Giang Hồ Truyền Kỳ đã chính thức đến tay game thủ với phiên bản Open Beta hoành tráng.

Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng lối chơi mang nhiều nét hấp dẫn riêng biệt mặc dù vẫn đi theo lối mòn nhập vai chiến thuật cũ kỹ. Với việc mang trong mình hệ thống môn phái đa dạng, tính năng tương sinh tương khắc được đầu tư kỹ lưỡng, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức mới mẻ và cũng không kém phần cuốn hút.

Hơn nữa, về hệ thống kỹ năng phải nói rằng Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile tỏ ra vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Thật vậy, không chỉ đồ sộ, đa dạng về mặt số lượng, hệ thống kĩ năng còn cho thấy sự khác biệt ở mỗi nhân vật, mỗi môn phái khác nhau. Ngoài ra, các hiêu ứng cũng được tinh chỉnh một cách vô cùng kỹ càng khiến game thủ luôn mải miết tìm tòi, khám phá trong quá trình trải nghiệm tựa game.

[713]

Vua Sân Cỏ

Vua Sân Cỏ là tựa game lấy đề tài quản lý bóng đá vừa được NPH VTC cho ra mắt phiên bản Alpha Test cách đây không lâu. Mặc dù đây không phải là một thể loại mới mẻ nhưng với một vài thay đổi nhỏ trong cả lối chơi, lẫn đồ họa tựa game vẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn.

Cụ thể, về mặt đồ họa Vua Sân Cỏ mang tới cho game thủ những nét thiết kế mang phong cách biếm họa cùng tính hài hước cao. Điều này tuy chỉ là thay đổi nhỏ nhưng lại mang tới hiệu quả lớn khi giúp game thủ cảm giác thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm.

Về mặt lối chơi, tựa game tích hợp tương đối nhiều chỉ số chi tiết cho cầu thủ, những chỉ số này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tranh chấp, dứt điểm, ghi bàn trong quá trình thi đấu qua đó nâng cao tính chiến thuật cho Vua Sân Cỏ.

Hiện tại Vua Sân Cỏ đã kết thúc phiên bản Alpha Test và hứa hẹn sẽ cho ra mắt phiên bản Open Beta ngay trong vài ngày tới.

[739]

Đại Anh Hùng

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách là cái tên Đại Anh Hùng. Đây là tựa game ARPG mang nhiều đột phá trong lối chơi và hứa hẹn sẽ tạo nên thành công vượt bậc tại thị trường game Việt.

Mặc dù mang trong mình cốt truyện kiếm hiệp, nhưng Đại Anh Hùng lại không tích hợp tính năng môn phái mà trái lại tựa game phân chia hệ thống võ học theo vũ khí. Nói một cách ngắn gọn thì người chơi tham gia Đại Anh Hùng sẽ có khả năng tự quyết định con đường võ học cho riêng mình có thể là chuyên tu một loại vũ khí như đao, thương hoặc song tu hai, ba loại cùng lúc. Điều này sẽ mở ra cho Đại Anh Hùng một chốn giang hồ đầy tính tùy biến và bất ngờ.

Về mặt đồ họa, Đại Anh Hùng không tỏ ra quá vượt trội nhưng vẫn xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với việc đề cao tính chân thực. Các ngoại cảnh của tựa game không được đầu tư quá kỹ lưỡng mà thay vào đó nhà phát triển chú trọng đến thần thái, hiệu ứng kỹ năng nhân vật để giúp game thủ có thể có những màn PK nảy lửa và kịch tính nhất.

[738]

Kết

Trên đây là ba cái tên xứng đáng để game thủ trải nghiệm và tìm tòi, khám phá. Hy vọng ba tựa game này sẽ giúp game thủ có những giờ phút giải trí hấp dẫn và thú vị nhất.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0