Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile: Game Mobile Online Việt đã bắt kịp Trung Quốc?

22-07 20:30

Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate đến với Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile - Tựa game hấp dẫn mang thương hiệu Việt.

Vào lúc 10h sáng ngày 22/7 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile - tựa game đình đám do người Việt phát triển đã chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Open Beta. Trước đó, tựa game đã ít nhiều đạt được thành công khi thu hút số lượng lớn game thủ tham gia phiên bản Alpha Test. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile có gì hấp dẫn ngay trong những phút đầu ra mắt.

Phải nói rằng, ngay từ những giây phút đầu tiên ra mắt Giang Hồ Truyền Kỳ đã lập tức vướng phải những vấn đề liên quan tới đường truyền. Cụ thể, để có thể đăng nhập một cách bình thường game thủ sẽ phải tải và cài đặt lại tựa game vài lần nếu không muốn bị lỗi kết nối hoặc không thể cập nhật dữ liệu hay thậm chí là văng khỏi quá trình update.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà người chơi có thể phàn nàn ở Giang Hồ Truyền Kỳ. Thật vậy, khi đã tải và kết nối thành công thì bất cứ người chơi nào cũng có thể cảm nhận được không khí đông đảo, náo nhiệt tại Giang Hồ Truyền Kỳ. Ở đây, game thủ có thể bắt gặp hình ảnh các nhân vật đông tới nỗi che lấp cả ngoại cảnh lẫn NPC. Thế với thấy được sự cuốn hút của Giang Hồ Truyền Kỳ là vô cùng lớn.

Với nền tảng đồ họa 3D bắt mắt cùng dàn hiệu ứng kĩ năng, chi tiết ngoại cảnh được đầu tư một cách kĩ lưỡng, chỉn chu, không khó để Giang Hồ Truyền Kỳ lấy lòng người chơi ngay từ phút đầu trải nghiệm. Hơn nữa, với phong cách thiết kế Q-Style tựa game tỏ ra là một sản phẩm gần gũi, dễ làm quen và thích hợp với cả các nữ game thủ. Nhưng bên cạnh đó cũng là điểm trừ đáng tiếc ở tựa game khi tỏ ra khá rườm rà trong những màn tung skill hay kết thúc ải, điểm trừ này chắc chắn không mấy ảnh hưởng tới sự hấp dẫn của tựa game nhưng đôi lúc nó sẽ là lý do chính gây ra sự bực bội cho game thủ.

Không chỉ dừng lại ở đồ họa, gameplay của Giang Hồ Truyền Kỳ cũng có những điểm nhấn riêng biệt. Mặc dù vẫn sử dụng lối chơi nhập vai chiến thuật cũ kĩ, nhưng với một vài thay đổi nhỏ tựa game đã mang tới cho người chơi những trải nghiệm tương đối mới mẻ. Cụ thể, khác với những sản phẩm cùng phân khúc, Giang Hồ Truyền Kỳ cho phép người chơi xây dựng đội hình tối đa lên tới 9 nhân vật, chia thành 3 hàng. Đây tuy chỉ là thay đổi nhỏ, nhưng chính nó đã góp phần nâng tính chiến thuật cũng như yêu cầu người chơi phải tư duy nhiều hơn trong quá trình sắp xếp đội hình và chiến đấu với kẻ thù.

Chưa hết, hệ thống kĩ năng cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của Giang Hồ Truyền Kỳ. Các kĩ năng của nhân vật trong tựa game đã được nhà phát triển chú ý một cách đáng ngạc nhiên khi mỗi kĩ năng đều có hình ảnh, hiệu ứng, tác dụng riêng biệt, không kĩ năng nào giống với kĩ năng nào. Ưu điểm vượt trội này chắc chắn sẽ khiến người chơi phải tìm tòi, khám phá và nhận lại bất ngờ trong suốt thời gian tham gia trải nghiệm.

Tiếp tới là hệ thông tính năng, phải nói rằng mặc dù không sở hữu nhiều tính năng đặc biệt mang tính đột phá nhưng với việc xây dựng một cách chi tiết những tính năng cơ bản như cường hóa, trang bị, nhân vật hay hoạt động kiếm nguyên liệu… Giang Hồ Truyền Kỳ vẫn tự tin thu hút game thủ bằng dàn tính năng của chính mình.

Đơn cử là hệ thống môn phái trong tựa game, nếu khi mới trải nghiệm người chơi sẽ chỉ được chọn 1 trong năm phái khởi đầu thì khi đã bước chân vào thế giới Giang Hồ Truyền Kỳ người chơi sẽ có thể trải nghiệm thêm gần mười môn phái khác nhau. Ngoài ra, các nhân vật cùng môn phái cũng sở hữu hệ thống kĩ năng riêng rẽ, trải đều từ tấn công, đột kích cho tới hồi máu, phòng thủ. Yếu tố này cho thấy sự đa dạng trong phong cách xây dựng đội hình của mỗi người chơi, tạo ra bản sắc riêng biệt của Giang Hồ Truyền Kỳ mà ít tựa game có được.

Nhìn chung, hôm nay chưa phải là một ngày ra mắt thành công của Giang Hồ Truyền Kỳ khi vướng phải không ít lỗi liên quan tới đường truyền. Tuy nhiên thật khó để phủ nhận được sức hấp dẫn của sản phẩm Việt này, thậm chí còn có thể nói Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile không hề kém cạnh với bất cứ sản phẩm nào đến từ thị trường nước ngoài nói chung và Trung Quốc nói riêng. Hy vọng, tựa game sẽ trở thành lá cờ đầu của ngành game Việt trong công cuộc tiến xa hơn ra trường quốc tế

Trang chủ: http://gianghomobile.com/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/giang-ho-truyen-ky-mobile-713.html

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0