Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 19/7: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt ngày 22/7

19-07 18:59

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt ngày 22/7, Mộng Vương Thần Mobile và Vua Sân Cỏ cập bến Việt Nam,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile công bố ngày ra mắt chính thức. Vào ngày hôm nay, trên fanpage chính thức của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã có thông báo chính thức về lịch trình ra mắt của game. Cụ thể vào ngày 22/7 tới đây, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game võ hiệp vô cùng đặc sắc này.

Giang Hồ Truyền Kỳ - Võ Lâm của người Việt, một tuyệt phẩm trên mobile dành cho game thủ yêu thích dòng Kiếm hiệp thế hệ mới. Ngay bây giờ các bạn có thể tải trước bản cài đặt của game để sẵn sàng trải nghiệm giang hồ rộng lớn vào ngày 22/7.

[713]

WoW Mobile tiến hành bảo trì hệ thống. Để khắc phục tính trạng server Lag, Disconnect và khó đăng nhập ngày vào 9h00 ngày hôm nay WoW Mobile đã tiến hành bảo trì toàn bộ máy chủ.

Vì bảo trì đột xuất không thông báo trước đã làm game thủ khá bức xúc và lên tiếng phàn nàn về WoW Mobile cũng như NPH Soha Game.

[718]

Mộng Vương Thần 3D chính thức cập bến Việt Nam. Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được, làng game Việt trong thời gian tới sẽ chào đón thêm một thành viên mới mang tên Mộng Vương Thần. Dự kiến trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 8 tới .

Mộng Vương Thần là game mobile thẻ tướng kết hợp nhập vai quen thuộc. Tuy nhiên, điểm nhấn mà trò chơi mang tới là nền đồ họa 3D đẹp mắt với thiết kế nhân vật phong cách chibi đáng yêu. Bạn sẽ được làm quen với hàng trăm nhân vật mới có tạo hình độc đáo, khoác lên mình những bộ ngoại trang ấn tượng.

[740]

Titan Đại Chiến ra mắt máy chủ mới. Máy chủ thứ 6 - Jean của Titan Đại Chiến đã chính thức được khai mở ngày hôm nay 19/7. Cùng với đó là ưu đãi máy chủ mới tặng Giftcode khủng trị giá 1 triệu VND dành cho game thủ tham gia.

Đến với Titan Đại Chiến, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt tuyệt kỹ đẹp đến mê mẩn từ các chiến binh trong quân đoàn do thám quả cảm nhằm tiêu giệt đám Titan đầy man rợ. Những khung cảnh hoành tráng, các pha hành động máu lửa dứt khoát với tốc độ chóng mặt trong truyện sẽ được mô phỏng một cách mượt mà, sống động và đầy màu sắc qua nền tảng đồ họa 2.5D nhẹ nhàng tương đối chi tiết và bắt mắt.

[716]

Thêm một tựa game bóng đá cập bến Việt Nam. Theo chúng tôi được biết, tựa game bóng đá đình đám mang tên Bàn Tay Của Chúa (Hand Of God) vừa chính thức được mua về Việt Nam và chuẩn bị phát hành trong tháng 8 sắp tới dưới tên Vua Sân Cỏ.

Hiện tại những thông tin cụ thể về nhà phát hành và thời điểm ra mắt của Vua Sân Cỏ vẫn đang trong vòng bí mật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game hấp dẫn này đến với độc giả trong thời gian sớm nhất.

[739]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0