Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/7: Độc Cô Cửu Kiếm Mobile Big Update, game thủ nín thở chờ đợi

19-07 10:24

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tiến hành Big Update, Manga GO khai mở server S142 game thủ sốt xình xịch…là những tin tức nổi bật sáng nay.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile Big Update, game thủ nín thở chờ đợi. Từ 9h – 12 ngày 19/7, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ chính thức Big Update phiên bản mới với rất nhiều thay đổi tuyệt vời và các tính năng đặc sắc. Đây là lần update lớn nhất từ khi game ra mắt thị trường Việt Nam nên nhận được sự quan tâm tới của cộng đồng game thủ Việt.

Thu hút người chơi bằng một gameplay hoàn toàn khác biệt so với các tựa game đã từng xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó mỗi nhân vật có thể sở hữu toàn bộ những bí kíp trong giang hồ, điều này đồng nghĩa với việc số kĩ năng nhân vật có thể sử dụng là rất lớn.

[640]

Manga Go mở S142: Manga 2. Được đánh giá là server đặc biệt mang đến nhiều đổi mới nhất từ trước tới nay, chính vì vậy khi có thông tin khai mở S142 vào 10h sáng ngày 19/7 từ NPH đã khiến cộng đồng game thủ Manga không thể ngồi im với chuỗi hoạt động ingame thú vị cùng nhiều Gift Code giá trị. Game thủ quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đây là game mobile online được đánh giá là vô cùng độc đáo, khi quy tụ trong đó hàng loạt những nhân vật vô cùng quen thuộc tới từ các bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu như One Piece, Naruto, Bleach, hay Dragon Balls.

[474]

3Q 360mobi ra mắt tướng mới cực hiếm: Quách Gia. Bắt đầu từ ngày 19/7, NPH VNG Mobile chính thức ra mắt tướng mới mang tên Quách Gia – Thiên Mệnh Yêu Tinh là một vị tướng rất khó sở hữu trong 3Q 360mobi, chỉ mở bán trong các sự kiện. Quách Gia chuyên về phép, với kỹ năng cuối cực mạnh, Quách Gia dễ dàng có được Tam Sát trong trận đấu

Trò chơi tạo được điểm nhấn rõ ràng từ nền đồ họa tươi sáng, dễ nhìn và lối chơi hấp dẫn, kịch tính, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ yêu thích thể loại Moba – Esport.

[691]

Đại Thánh Phục Yêu bảo trì vô thời hạn, game thủ nản toàn tập. Thông báo tạm đóng hệ thống nạp và quy đổi vào game để bắt đầu bảo trì từ ngày 14/7 nhưng đến thời điểm hiện tại trò chơi chưa có dấu hiệu “sống lại” và cũng không có bất cứ một thông báo về thời gian kết thúc khiến game thủ chán nản.

Nếu bạn chưa biết thì Đại Thánh Phục Yêu được xây dựng trên nền tảng 3D ấn tượng, tạo hình nhân vật với tỉ lệ chuẩn. Các chi tiết được thiết kế bắt mắt, tạo hình nhân vật cũng khá hoành tráng được đánh giá cao. Đặc sắc nhất chính là lối chơi mix nhiều thể loại như nhập vai, hành động, chiến thuật...

[708]

Tiên Kiếm Kỳ Duyên khai mở máy chủ S71: Thích Khách. Sau khi hoãn ngày ra mắt server mới, NPH Gamota sẽ chính thức cho ra mắt server S71 Thích Khách vào 10h ngày 19/7 với nhiều update mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu hơn.

Tiên Kiếm Kì Duyên là tựa gMO nhập vai được lấy cốt truyện tiên hiệp dựa theo tiểu thuyết Thục Sơn. Với cốt truyện mới lạ cùng những tính năng hấp dẫn, game mang đến cho người chơi những trải nghiệm kịch tính và thích thú.

[197]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0