Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/4: Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm?

17-04 11:41

Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm? Mod Đông Tà Tây Độc tiếp tục bị game thủ “gõ đầu”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm. Đúng 10h sáng 16/4, NPH VNG chính thức cho ra mắt tựa game bắn súng huyền thoại được cộng đồng xạ thủ mong ngóng trong suốt 2 tháng qua. Không nằm ngoài dự đoán, ngay trong ngày đầu trò chơi đã thu hút đông đảo tân thủ tham gia trải nghiệm với tâm thế háo hức, hừng hực khí thế.

Điểm Tin Sáng 17/4: Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm?

Dẫu vậy, không ít người chơi bỗng chốc hụt hẫng khi mà mới vào game đã giật, lag không thể làm ăn được gì. Đặc biệt, với những người đã có cơ hội trải nghiệm bản Trung Quốc khá kiệm lời khen dành cho Crossfire Legends “Chơi bản VN chẳng khác gì thằng nhai lại, biết trước nó sẽ như nào rồi mà vẫn cứ giả vờ như mới biết mất hứng cày bản VN, hóng bản Trung Quốc vui hơn. Nói chung người Việt thì ủng hộ hàng việt, nhưng mình nói thật là không nên chơi sẽ xóa nhanh thôi. iOS đừng hóng nữa về Trung Quốc chơi vui hơn nhiều. Bên Trung Quốc update liên tục lần nào cũng hóng còn việt nam chắc chỉ hóng mỗi giờ ra mắt”. Tuy nhiên, với một sản phẩm mới vừa ra lò ít nhiều chưa thể mang tới trải nghiệm hoàn hảo, đặc biệt là với những xạ thủ đã chơi trước bản Trung Quốc. Nhưng hi vọng, thời gian tới VNG sẽ tiếp tục hoàn thiện trò chơi để mang đến một siêu phẩm bắn súng đúng nghĩa.

[885]

Mod Đông Tà Tây Độc tiếp tục bị game thủ “gõ đầu”. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, thời gian gần đây group Đông Tà Tây Độc xảy ra nhiều tranh luận gay gắt xoay quanh vấn đề đóng góp ý kiến sửa đổi game khiến cộng đồng chia rẻ thành nhiều hướng khác nhau.

Điểm Tin Sáng 17/4: Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm?

Hàng loạt các bài góp ý được gửi tới ban quản trị game song không được hồi đáp, không bỏ cuộc nhiều người chơi tâm huyết tiếp tục đăng đàn bày tỏ quan điểm về vướng mắc còn tồn đọng. Điển hình như bài viết của nữ thủ L.C nhận được sự ủng hộ của đông đảo thành viên “Kêu gọi ad lắng nghe game thủ 1 chút. Vấn đề NMQ trước đây ad đã nói sẽ update lại càn quét nhưng giờ thấy mất tích. Tỷ lệ ra võ học trong phó bản quá thấp. Các event như tầm bảo hay thiên cơ thay đổi các đồ ko giá trị bằng đồ có chút giá trị hay mảnh tướng”. Mong đợi phía đội ngũ Mod sớm ghi nhận để phản hồi lại người chơi, tránh để anh em chán nản, mệt mỏi.

[828]

Cả cộng đồng tá hỏa nghĩ Hokage Mobile đóng cửa, hóa ra do fix lỗi quá lâu. Theo phản ánh, từ ngày hôm qua đến thời điểm hiện tại người chơi không thể đăng nhập vào game gây tâm lý bức xúc, khó chịu. Được biết, BQT game đang tiến hành fix lỗi đồng bộ thời gian nên toàn bộ người chơi không thể vào game.

Điểm Tin Sáng 17/4: Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm?

Dẫu vậy, việc kéo dài thời gian sửa lỗi hơn dự kiến ban đầu nhưng phía BQT không có thông báo tới game thủ khiến cộng đồng hoang mang, nhốn nháo.

[755]

Cộng đồng Au Speed nhộn nhịp lập Guild trước ngày ra mắt. Được biết, đây là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, được game thủ mong đợi từ lâu nhưng phía BQT game vẫn ém thông tin ngày ra mắt càng khiến tựa game này hot hơn bao giờ hết.

Điểm Tin Sáng 17/4: Cộng đồng xạ thủ nói gì về Crossfire Legends sau ngày đầu trải nghiệm?

Mặc dù chưa khai mở, song đã có hàng chục clan lớn nhỏ thành lập, tuyển quân rầm rộ khắp từ bắc chí nam, nhằm tìm kiếm những cá nhân, đội nhóm xuất sắc trong giai đoạn đua tranh sắp tới. Theo chia sẻ từ phía admin, game đã hoàn tất những khâu việt hóa cuối cùng và sẽ cho ra mắt vào vài ngày tới.

[869]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0