Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

13-04 18:22

Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu, Garena xác nhận phát hành Tác Chiến Mobile – đối trọng trực tiếp của Crossfire Legends... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu. Như đã đưa tin trước đó, các tài khoản bị phát hiện nạp lậu sẽ bị BQT game khóa vĩnh viễn. Trước động thái này, cộng đồng game thủ chia thành hai luồng ý kiến một bên hưởng ứng, bên còn lại chê trách khâu quản lý yếu kém biết có lỗi mà không fix để rồi “đánh phủ đầu” không thương tiếc những acc bị gọi là nạp lậu.

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

Sự việc tiếp tục được thổi bùng lên khi một nữ thủ ở nước ngoài bất ngờ đăng đàn chia sẻ có chút trách móc NPH “Kính gửi toàn thể anh em chơi game của Gamota, tình hình là anh em s3 đa số bị khoá ạc vì lý do nạp lậu game. Chúng tôi đa số ở nước ngoài tình hình nạp card và mua thẻ điện thoại ở Việt nam gần như là khó khăn và không thể, do vậy bọn tôi buộc phải nhờ anh em ở Việt Nam mua hộ, đúng là bọn tôi có phần ham rẻ nhưng không thể trách được lỗi hoàn toàn ở bọn tôi. Nếu như hệ thống nạp thẻ đã biết rõ lỗi là như thế thì sau lại không fix lỗi đó, để tụi đi nạp lộng hành không chỉ một game của Tiên Kiếm các game của Gamota đều bị nạp lậu theo con đường đó. Như vậy chả khác nào các admin thả cửa rồi bảo người ta đừng đi vào”.

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

Trước lời phân trần của T.N.L, một game thủ phản pháo “Tớ thấy các bạn cứ nạp lậu rồi khi bị phát hiện lại nói không biết rồi thì ở nước ngoài trăm ngàn lý do. Nhưng theo tôi được biết là tất cả đều biết ham rẻ không muốn bỏ ra công sức thật sự nên giờ bị không có gì phải hối hận cả. Dám chơi thì phải dám chịu”. Hiện chưa thấy admin lên tiếng, song những trường hợp lợi dụng lỗ hổng kỹ thuật để chuộc lợi sớm hay muộn cũng phải nhận hình phạt thích đáng.

[854]

Garena xác nhận phát hành Tác Chiến Mobile – đối trọng trực tiếp của Crossfire Legends. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, Garena Việt Nam đã gián tiếp xác nhận phát hành trò chơi này tại Việt Nam bằng việc mở cửa fanpage Garena Tác Chiến trong bối cảnh Crossfire Legends (VNG) sẽ được ra mắt trong tháng 4 này. Chưa rõ tựa game nào được đánh giá cao hơn song cũng ít nhiều khiến người chơi phân vân khi lựa chọn.

Tác Chiến Mobile: Teaser Game

Về cơ bản, Garena Tác Chiến mang đến cái nhìn thân thuộc của dòng game FPS. Người chơi sẽ cảm thấy thân thuộc với những chế độ chơi như Arena, Casual, Tournament,.. điểm này cũng tương tự như các game bắn súng khác đang có trên thị trường hiện tại. 9Gate sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

[899]

Liệt Hỏa Truyền Kỳ Mobile tặng game thủ hàng ngàn Giftcode ngày Open Beta. Sau giai đoạn Closed Beta thành công vang dội, ngày hôm nay, game của NPH Mass Game đã chính thức Open Beta với nhiều hoạt động thú vị như Đua TOP Cấp Độ, Đua TOP Tinh Linh, Đầu tư 1 vốn 10 lời. Nhân dịp này, BQT game gửi tặng độc giả 9Gate 200 gift code giá trị.

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

Về cơ bản, Liên Hỏa Truyền Kỳ Mobile được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến tự do không giới hạn cấp độ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến Công Thành Chiến, Đại Hội Võ Lâm đảo điên thiên hạ.

@#1272#@

Fan quả táo khuyết không thể tải Vua Pocket 3D. Kể từ cuối tháng 3, admin group gửi đi thông báo “Hiện hệ thống ios đang bảo trì , các bạn nào dùng hệ điều hành ios đừng xóa game nhé. Các bạn nào đã lỡ xóa game rồi mà không tải lại được, vui lòng tải và chơi game trên giả lập nhé”. Theo phản ánh, gần nửa tháng trôi qua nhưng đội ngũ kỹ thuật vẫn chưa fix lỗi, gây khó khăn trong việc chơi game của người dùng iOS.

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một xác nhận nào việc người dùng có thể chơi trực tiếp bằng hệ điều hành iOS. Do đó, 2 cách trải nghiệm game chính hiện này là hệ điều hành Android  và giả lập.

[790]

Loạn Đấu Tây Du 2 gặp lỗi vật phẩm. Theo thông báo mới nhất của BQT game tới người chơi, hiện tại trong Shop trao đổi đang bị lỗi 3 vật phẩm là: Kỳ-Tinh, Nộ-Tinh, Bồ-Tinh. Để tránh rủi ro, thiệt hại, phía NPH khuyên người chơi tạm thời không đổi 3 vật phẩm này. Đối với những tài khoản đã đổi trong thời gian bị lỗi, BQT sẽ có hướng xử lý cho các bạn.

Điểm Tin Tối 13/4: Hot girl Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phân trần việc bị khóa acc do nạp lậu

Cho những ai chưa biết, Loạn Đấu Tây Du 2 là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Trên thực tế đây là phiên cập nhật mới và nối tiếp theo thương hiệu “Loạn Đấu Tây Du”, qua đó mang đến nhiều nội dung trải nghiệm mới mẻ, gia tăng hệ thống nhân vật, tối ưu thêm phương diện đồ họa, đảm bảo mang tới cho người chơi những giây phút thi đấu lôi cuốn, thao tác đã tay trên thiết bị di động.

[750]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0