Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 12/4: Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện

12-04 18:19

Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện, Tuyệt Đại Song Kiêu đánh phủ đầu acc cố tình Refund đơn hàng... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện. Sự kiện mở khóa nhà chính cấp 11 trở thành tâm điểm quan trọng nhất trong tháng 4 mà mọi game thủ đều mong đợi không chỉ vì có thêm đất diễn, cơ hội trổ tài cho người chơi mà còn là dịp để điểm mặt loạt đại gia ở ẩn nay có cơ hội tỏa sáng.

Điểm Tin Tối 12/4: Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ ít giờ sau khi mở khóa, hội nhóm Thời Loạn Mobile trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Phần lớn là các bài đăng khoe khéo việc nâng cấp nhà thành công lên cấp 11 khiến team nông dân nổ con mắt. Chỉ cần nhìn acc đã biết chủ thớt đẹp zai/xinh gái đến độ nào.

[196]

Tuyệt Đại Song Kiêu đánh phủ đầu acc cố tình Refund đơn hàng. Trước tình trạng nhiều game thủ cố tình refund đơn hàng để trục lợi khi nạp bằng Google hoặc Itunes gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới game, BQT đã ra tối hậu thư “khóa acc nếu cố tình Refund đơn hàng”.

Điểm Tin Tối 12/4: Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện

Không chỉ gặp khó khăn trong khâu quản lý giao dịch, game còn xảy ra vấn nạn hack tràn lan Linh nhi xem khóa mấy acc hack phó bản đi. Người ta hack quá trời. Nhiều người nản không muốn nạp nữa”. Hi vọng trong thời gian tới, NPH từng bước giải quyết các tồn tại trong game để anh em vững niềm tin cống hiến.

[279]

Heroes of Dawn mở tính năng mới Phù Văn lv 113. Với những game thủ gia nhập trò chơi từ những ngày đầu đều không khỏi bất ngờ và vui mừng khi mới đây NPH thông báo sẽ mở tính năng mới Phù Văn Lv 113 vào ngày mai, 13/4.

Điểm Tin Tối 12/4: Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện

Được biết, Phù Văn có thể nhận được trong Quân Đoàn Chiến Dịch. Phù Văn có 3 thuộc tính, thuộc tính chính cố định, thuộc tính phụ ngẫu nhiên, thuộc tính cộng thêm ngẫu nhiên. Phù Văn chia ra theo phẩm chất Đỏ/Vàng/Tím/Lam/Lục. Phẩm chất càng cao thì thuộc tính càng cao. Để hiểu rõ hơn về tính năng mới, anh em tìm hiểu thêm trong game vào ngày mai nhé.

[796]

14/4 Anh Hùng Xạ Điêu tiến hành Alpha Test. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, game 3D võ hiệp do Soha Game phát hành sẽ mở bản thử nghiệm vào ngày 14/4 tới sau thời gian việt hóa kỹ lưỡng với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng, thay đổi cách nhìn nhận và quan niệm về game đề tài Kim Dung tưởng như đã quá cũ tại Việt Nam.

Trò chơi gây ấn tượng mạnh qua nhiều yếu tố,  ngoài việc hội tụ đầy đủ hơn 200 nhân vật cao thủ đến từ Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Anh Hùng Xạ Điêu còn sở hữu hệ thống môn phái với hệ thống kỹ năng võ công được xây dựng đa dạng và nhiều chiều sâu, võ công của các môn phái trong game sẽ có tính khắc chế lẫn nhau khi giao tranh trên giang hồ.

[807]

Liên Quân Mobile chuẩn bị ra mắt máy chủ thử nghiệm. Trong thời gian sắp tới, Máy chủ thử nghiệm sẽ chính thức ra mắt. Tại đây, game thủ sẽ có cơ hội sử dụng Tướng và Trang phục mới hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, đây sẽ là nơi để người chơi đóng góp và trải nghiệm những thay đổi trong phiên bản mới.

Điểm Tin Tối 12/4: Thời Loạn Mobile vừa mở khóa nhà chính cấp 11, hàng loạt đại gia lộ diện

Cũng theo thông tin từ phía NPH Garena, số lượng tài khoản đăng ký là có hạn. Việc đăng ký sẽ diễn ra trên ứng dụng Garena Mobile và các tài khoản khi đăng ký phải đủ mức uy tín. Đừng quên đặt gạch hóng máy chủ thử nghiệm ra mắt trong thời gian tới.

[798]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thời Loạn Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0