Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

10-04 18:16

Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot, XCT khai tử 34 Chiến Ký sau ngày dài thoi thóp... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot. Liên quan đến tựa game bắn súng tọa độ 9Shot vừa ngừng hoạt động và một tựa game được NPH VTC Mobile quảng bá rầm rộ thời gian gần đây chuẩn bị ra mắt có nhiều điểm trùng khớp không thể phủ nhận, một thành viên trong group Bùm Chíu đã lên tiếng khẳng định hai tựa game này thực chất là một và NPH đang tìm cách dắt mũi người chơi bằng một tựa game xào xáo không hơn không kém.

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

9Shot đã đóng cửa và game Bùm Chíu

Theo đó, Bùm Chíu là một sản phẩm đi theo hướng xào xáo cơ bản, tức là lấy nguyên xi một game cũ đã đóng cửa vì không có người chơi (có tên gốc là 9Shot) để phát hành lại dưới nhãn mác mới. Hiện chưa thấy BQT game lên tiếng trước thông tin này nhưng rõ ràng đây không phải là lần đầu NPH này “làm liều” bởi trước đó ít lâu Thần Điêu Đại Hiệp 3D cũng chỉ là một bản update của game Kiếm Khách 3D, nhưng đã được VTC Mobile “hô biến” thành game mới trong thông cáo báo chí và giới thiệu rằng đây là “bom tấn mới cập bến Việt Nam”. Chính cách làm lừa dối game thủ này đang ngày càng tạo nên nhiều game rác trên thị trường Việt Nam.

[889]

XCT khai tử 34 Chiến Ký sau ngày dài thoi thóp. Gần 1 tháng nằm chờ chết, cuối cùng sáng nay BQT game đã thông báo nói lời tạm biệt anh em “Game sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 21.4.2017. Các cổng thanh toán sẽ được đóng lại vào ngày 14.04.2017”.

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

Để hỗ trợ game thủ, NPH sẽ giúp chuyển đổi từ game 34 Chiến Ký sang game mobile Tuyết Đao vừa được khai mở vào ngày 5/4 vừa qua cùng bộ VIP CODE giá trị. Khá nhiều người chơi tỏ ra tiếc nuối đối với một sản phẩm hay nhưng chết yểu “Lại một game nữa ra đi bao nhiêu kỷ niệm trở thành huyền thoại”. Hi vọng, anh em game thủ sẽ tìm thấy thú vui mới ở tựa game Tuyết Đao.

[801]

Yêu Ma Đại Đạo có làm hài lòng game thủ sau ngày đầu Alpha Test? Mới đây, gMO Yêu Ma Đại Đạo đã được NPH VMG mở cửa Alpha Test tại Việt Nam. Được biết, đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm của game và sẽ có reset nhân vật. Yêu Ma Đại Đạo hiện tại hỗ trợ 2 nền tảng di động quen thuộc là iOS và Android.

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

Mặc dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ trước đó, nhưng game vẫn còn khá nhiều lỗi  khi còn để sót chữ tiếng Trung, font chữ tiếng Việt vẫn còn bị mờ hay thậm chí các chữ còn bị chè đè lên nhau. Một điểm trừ khác của game đến từ việc nhân vật chuyển động tương đối thiếu linh hoạt, các động tác còn bị gượng, không thực sự nhuần nhuyễn. Ngoài ra, hình ảnh trong game cũng chưa thực sự được chăm chút... Hi vọng ở bản chính thức, đội ngũ kỹ thuật sớm khắc phục được những lỗi nhỏ kể trên để game thủ có những trải nghiệm hoàn chỉnh hơn.

[896]

VIP 12 kêu than Đông Tà Tây Độc không có hoạt động mới, event không ra. Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi BQT game update cũng như bổ sung thêm hoạt động mới không thấy, một game thủ tự xưng là VIP 12 dành đôi lời để nói về thực trạng chơi game hiện tại, bỏ ngỏ sự tiếp tục trong thời gian tới.

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

“Chán như con gián, chẳng lẻ giờ bỏ game hả trời, game không có hoạt động nào mới cả, event thì không ra gì, cho vật phẩm thì như bố thí. Tâm sự của 1 vip 12”. Sau tâm sự buồn chán, nhiều thành viên khác cũng chung suy nghĩ đồng thời cho rằng một sản phẩm hay nhưng chính cách vận hành yếu kém đã khiến trò chơi mất đi sức hút “game hay mà quản lý tệ thật, sự kiện không có gì khác quanh nạp đúng mốc với tích lũy, lâu lâu có cái thưởng tiêu thì không bao giờ ra mấy sự kiện khác để anh em tiêu kim”.

[828]

Võ Thánh Mobile tiến hành Alpha Test thu hút đông đảo tân thủ tham gia. Nhá hàng trong suốt tháng 3, game chiến thuật thẻ bài của Soha Game không chỉ gây ấn tượng mạnh qua nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh mà còn ở cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động.

Điểm Tin Tối 10/4: Game thủ tuyên bố Bùm Chíu thực chất là 9Shot

Được biết, trò chơi sẽ mở bản thử nghiệm từ ngày 14/4 và kết thúc vào ngày 17/4 có reset nhân vật. Tham gia game, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới Tam Quốc mang phong cách và bối cảnh khác biệt. Thay vì dựng bối cảnh “thế chân vạc” giữa Ngụy, Thục, Ngô, trong trò chơi này lần đầu tiên người chơi sẽ được thấy những huyền thoại về Tam Quốc, về Cửu Long Tử được thể hiện như thế nào trong cốt truyện. Về những bí mật mang tính truyền thuyết của Tam Quốc được thêu dệt bởi dân gian, chỉ khác là được dựng lại hoàn toàn hợp lý và đầy huyễn hoặc trong Võ Thánh Mobile.

[819]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Bùm Chíu

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0