Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 9/4: Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao

09-04 18:33

Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao, Xích Bích 3D tung tuyệt đỉnh trailer, tân thủ hóng ngày ra mắt... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao. Ra mắt vào ngày 5/4, game thẻ bài chiến thuật hack não Tuyết Đao nhanh chóng gây tê cộng đồng game thủ Việt với lượng người chơi đông đảo và không ngừng thu hút thêm tân thủ.

Điểm Tin Tối 9/4: Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao

Trước khả năng vỡ trận, BQT game đã phải mở thêm máy chủ thứ 2 Tuyết Đao trong sự mong đợi của game thủ nhưng lại không có động thái mở link tải cho iOS khiến fan quả táo khuyết bắt vạ admin. Hi vọng NPH XCT sớm tung bản iOS để anh em có thể tham gia đua Top, khẳng định bản lĩnh cá nhân.

[880]

Xích Bích 3D tung tuyệt đỉnh trailer, tân thủ hóng ngày ra mắt. Nằm trong lộ trình ra mắt game, mới đây BQT đã giới thiệu trailer chính thức của Xích Bích 3D - tuyệt đỉnh chiến thuật Tam Quốc với những cảnh quay khoe khóe đồ họa đẹp mê li cùng những tính năng đặc sắc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Cho những ai chưa biết, Xích Bích 3D thuộc thể loại thẻ tướng lấy phong cách chơi Thủ tháp làm đề tài chính. Các mãnh tướng trong game vẫn được giữ nguyên hình dạng 3D quen thuộc của dòng game Tam Quốc khi đặt vào tháp án ngữ. Game vẫn lấy đội hình 8 tướng thủ thành nhưng lại cung cấp tới 15 vị trí đặt thủ mang đến nhiều biến tấu mới lạ và thú vị cho người chơi.

[894]

Gamota xác nhận phát hành game mới Công Thành Tam Quốc.  Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Việt truyền tai nhau thông tin về tựa game mới do Gamota phát hành mang tên Công Thành Tam Quốc – game quốc chiến đòi hỏi người chơi phải “khô máu” đến cùng để để giành lấy vinh quang và quyền lực về tay mình.

Điểm Tin Tối 9/4: Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao

Được biết, Công Thành Tam Quốc là một game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi được đánh giá là cốt truyện quen thuộc kết hợp nhiều yếu tố mới lạ, đồng thời phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại chiến thuật SLG nhưng lại không có quá nhiều thời gian cày cuốc. Trò chơi dự kiến trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 4 này.

https://www.facebook.com/congthanhtamquoc/?ref=br_rs

VNG mở trang chủ Crossfire Legends, ngày ra mắt gần kề. Vào đầu tháng 2 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt đã xôn xao trước những thông tin về việc Crossfire Legends được VNG đưa về thị trường Việt Nam. Và mới đây, trò chơi này đã ra mắt trang chủ với xác nhận thuộc quyền sở hữu của VNG để khẳng định tính chính xác của các "tin đồn" trước đó. Như vậy, nhiều khả năng Crossfire Legends sẽ đến tay game thủ Việt ngay trong tháng 4 này.

Điểm Tin Tối 9/4: Chờ mãi không có link tải cho iOS, game thủ bắt vạ BQT game Tuyết Đao

Lối chơi trong Crossfire Legends sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động. Nhiều chế độ chơi quen thuộc được giữ nguyên như Đấu Đội, Đặt Boom, Bắn Zombie... Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng.

[885]

ACEM trở thành đương kim vô địch khu vực Miền Trung (VPL). Như 9Gate đã đưa tin trước đó, chung kết khu vực VPL 2017 bộ môn Tập Kích đã được diễn ra vào ngày hôm nay, 9/4 tại Khách sạn Royal Lotus. Sau nhiều vòng đấu kịch tính, cuối cùng ACEM đã trở thành đương kim vô địch khu vực Miền Trung với khả năng lật kèo thần thánh đứng tim. Như vậy, với kết quả trên ACEM sẽ là cái tên chính thức lọt vào vòng chung kết toàn quốc.

Có thể thấy với việc đã đi được gần 1/2 chặng đường của giải đấu VPL Mùa Xuân trong khi các bộ môn khác chỉ vừa mới xuất phát, game mobile Tập Kích tiếp tục khẳng định được vị thế lãnh ấn tiên phong mà nhà phát hành VTC Mobile đã giao phó trong lần tổ chức VPL 2017 này.

[692]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0