Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

06-04 18:28

Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình, Được cả cộng đồng chờ mong, Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa mặn mà ra mắt... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình. Liên quan đến những phản hồi bấy lâu nay về cách hỗ trợ game thủ của đội ngũ mod không mấy tích cực, thiện cảm. Mới đây, đại diện đội ngũ mod game đã chính thức đăng đàn trải lòng những khó khăn trong quá trình làm việc dưới tư cách điều hành và quản lý game.

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

Bản thân mình và Mod Vân Triệu chỉ là Mod fanpage. Tức là người điều hành và quản lý các hoạt động trên fanpage. Tức là những gì liên quan đến event ingame, cơ chế hoạt động của NPH bọn mình đều không được biết. Các bạn luôn nói chúng mình phải chuyên nghiệp. Chúng mình cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến. Mình không biết có được không, nhưng chỉ mong anh em hiểu là tụi mình có nghe, có tiếp thu và có hỗ trợ anh em đấy! Anh em có thể thông cảm và ủng hộ cho tụi mình không?” Những chia sẻ thẳng thắn, chân thực của mod nhận được sự cảm thông từ đông đảo thành viên đơn giản các bạn không phải là thánh để có thể hô biến mọi việt hoàn hảo được. Cái thứ 2 các bạn cũng không phải là dị nhân có 2 cái đầu 5-7 cái tay để hoạt động liên tục. Cái đó ai cũng hiểu. Hãy là 1 gamer lành mạnh không nói tục chửi bậy. Ai có tâm thì cống hiến bằng tâm. Ai có huyết thì cống hiến bằng huyết”. Rõ ràng, thông qua những bài viết thể hiện rõ thiện chí hợp tác luôn nhận được sự ủng hộ của game thủ.

[785]

Được cả cộng đồng chờ mong, Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa mặn mà ra mắt. Được quảng bá là sản phẩm thuần Việt đến từ eWings Studio, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sớm gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ. Trên fanpage cũng như group thu hút đông đảo người chơi theo dõi, tất cả đều chung một câu hỏi “game bao giờ ra mắt?” cho thấy sự quan tâm và hứng thú của game thủ song dường như BQT game vẫn chưa mặn mà cho ngày ra mắt.

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về ngày ra mắt chính thức hay thậm chí là dự đoán đều không được hé lộ càng khiến cộng đồng mong ngóng hơn bao giờ hết. Liệu rằng khi ra mắt chất lượng của trò chơi có xứng tầm với những mong đợi của người chơi? Hãy cùng chờ xem nhé.

[888]

Liên Quân Mobile thắt chặt và xử phạt cày thuê xếp hạng. Như vậy, sau nhiều đồn đoán về khả năng BQT game có hành động mạnh tay với hoạt động cày thuê xếp hạng thì ngày hôm nay thông tin này đã được xác nhận.

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

Theo thông báo từ NPH Garena “Với mục tiêu hạn chế triệt để hơn nữa nhằm đảm bảo tính công bằng cho người chơi, Hội đồng Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục bổ sung thêm quy định xử phạt cho những hành vi tuyên truyền, quảng bá Cày thuê Xếp hạng trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Quy định này sẽ được áp dụng và có hiệu lực ngay sau khi ban hành, cụ thể là từ ngày 05/04/2017”. Trước quyết định này, nhiều game thủ tỏ sự hoài nghi về khả năng thực hiện “Tôi đố các ông làm sao biết người ta cày thuê và làm sao biết nick nào được cày thuê. Các ông mà không có chứng cứ rõ ràng thì không phải thích là khoá nick bừa bãi đâu. Viết đơn nghỉ việc đi mang tôi ký”. Hi vọng NPH có đủ biện pháp để xác định rõ tài khoản cày thuê, tránh “giết nhầm hơn bỏ sót” khiến game thủ bức xúc.

[798]

Game thủ gửi lời thỉnh cầu đến BQT game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Trước những hạn chế, bất cập cũng như một số lỗi còn tồn tại trong game, một game thủ tâm huyết với game vừa gửi tới BQT những ý kiến đóng góp rất đáng được ghi nhận.

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

“1. Ra phụ bản vip cho anh em kiếm đồ không khóa. 2. Mở chức năng giao dịch (yêu cầu vip 5 mới thực hiên được). 3. Mở Pk bằng kc or xu cho ae nào muốn pk 1 1 khác với hoạt động có sẵn trong game. 4. Thêm ít thuộc tính cho trang bị như: Choáng,Câm lặng,trói chân. 5.Giảm mốc nạp ngày xuống 200k cho anh em còn có hứng nạp + thuận tiện khi nạp thẻ”. Ngay dưới bài viết, nhiều game bày tỏ sự tán đồng cũng như gửi nhiều ý kiến khác với hi vọng admin xem xét và điều chỉnh “Game bền vững nếu ad nhận nhiều góp ý từ gamer. Ae cứ post những điều mình muốn. 1 2 tháng post lên như vậy BQT sẽ thấy”.

[854]

Thời Loạn Mobile chính thức mở khóa nhà chính cấp 11. Đây có lẽ là tin vui nhất dành cho game thủ sau bao ngày mong ngóng đợi chờ - Nhà chính 11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/4/2017 tới. Bên cạnh đó, đi kèm với nhà chính 11 sẽ là hàng loạt update đi kèm gồm: Công trình nâng cấp; Quân đội nâng cấp.

Điểm Tin Tối 6/4: Chỉ cần mod lên tiếng, cộng đồng Tào Tháo Truyện Mobile thả tim nhiệt tình

Dẫu vậy, nhiều người chơi nhận định ngay cả nhà chính cấp 10 còn chưa thể vượt qua thì khó lòng chạm tới cấp 11 Cày mệt hơi chưa lên nhà 10 nữa mà chừ có nhà 11 đến khi nào mới lên”. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho anh em thể hiện bản lĩnh cũng như có cơ hội cọ xát hơn nữa.

[196]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tào Tháo Truyện Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0