Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 5/4: Đấu Trường Mega XY đóng cửa vội vàng sau 4 tháng hoạt động

05-04 18:30

Đấu Trường Mega XY đóng cửa vội vàng sau 4 tháng hoạt động, Người chơi than phiền Bá Vương Tam Quốc đang tự mua dây buộc mình... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Đấu Trường Mega XY đóng cửa vội vàng sau 4 tháng hoạt động. Theo đúng như những gì 9Gate phản ánh ở những bài điểm tin trước đó, game thẻ bài chiến thuật ăn theo Pokemon Go do FunTap phát hành sớm có những dấu hiệu ngắc ngoải từ tháng 3/2017 song phía BQT game cố gắng kéo dài sự sống cho tựa game bằng những event hút máu hay những bài đăng "không có họ hàng" gì với game. Để rồi như muốn dành tặng món quà bất ngờ cho người chơi, admin lên tiếng thông báo đóng cửa game một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Điểm Tin Tối 5/4: Đấu Trường Mega XY đóng cửa vội vàng sau 4 tháng hoạt động

Phía BQT game không đưa ra lý do xác đáng cho việc đóng cửa game mà chỉ nói chung chung “cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng lại, dù mới được một thời gian chưa lâu, nhưng chúng tôi rất tiếc phải thông báo tạm dừng sản phẩm Đấu Trường Mega bắt đầu từ thời điểm này”. Dù nhiều người chơi đã đoán trước được kết quả này song vẫn không dấu nổi sự ngạc nhiên Mong nhà phát hành suy nghĩ lại. Game hay nhưng do mới nên nhiều người chưa biết. Giờ đóng cửa thì tiếc lắm, nhiều người nạp rất nhiều tiền vào game. Mà giờ thông báo đóng cửa vậy thì sau này còn ai tin tưởng vào tựa game của Funtap nữa ?”. Đây có lẽ là cái kết buồn cho một sản phẩm chất lượng được vận hành vào đúng thời điểm “làm game mì ăn liền” tại Việt Nam.

[809]

Người chơi than phiền Bá Vương Tam Quốc đang tự mua dây buộc mình. Game chiến thuật của Soha Game ra mắt game thủ Việt vào cuối tháng 2/2017 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường không chỉ nhờ cốt truyện Tam Quốc kinh điển, đồ họa đẹp mắt mà ở lối chơi đề cao tính tư duy chiến thuật với hệ thống Quan Chức, phong tước phong hầu mới lạ và tính năng Quốc Chiến Liên Server đặc sắc.

Điểm Tin Tối 5/4: Đấu Trường Mega XY đóng cửa vội vàng sau 4 tháng hoạt động

Cũng bởi hút người chơi nên BQT game liên tục mở server mới song việc mở liên tiếp đã gây nên tình trạng mất cân đối trầm trọng. Theo phản ánh của game thủ V.N.Y Server mới thì ra như gà đẻ trứng trong khi đó server cũ còn được 20 người chơi. Không biết tồn tại được lâu không Vip9 Vip10 bỏ game cả, không biết người chơi hay chim mồi mà nạp 1 đống rồi off”. Hi vọng lời cảnh tỉnh này sớm đến tai BQT game để có những điều chỉnh hợp lý trước khi quá muộn.

[842]

Tuần 3 tháng 4 Võ Thánh Mobile sẽ chính thức ra mắt. Sau thời gian nhấn nhá kéo dài, vừa mới đây, BQT game đã hé lộ thời gian ra mắt vào tuần 3 tháng 4 nhưng từ chối nói rõ ngày cụ thể làm anh em vẫn phải mỏi cổ hóng tin.

Hiện tại NPH Soha Game đã tung trailer giới thiệu game. Qua video dài 90s có thể thấy Võ Thánh Mobile sở hữu đồ họa 3D hiện đại, những góc quay đẹp và đầy tính nghệ thuật tái hiện cuộc chiến đấu hoành tráng, kịch tính. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật mang phong cách “người lớn” cũng mang đến sự chân thực, sống động cho tựa game. Anh em đừng quên theo dõi ngày Open Beta để có thể trải nghiệm tựa game chiến thuật cực đỉnh này nhé.

[819]

Game thủ Vua Nhẫn Thuật phấn khích cực độ với tính năng thức tỉnh ninja trong phiên bản mới. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, phiên bản Big Update 2.0 sẽ sớm được NPH FunTap cập nhật trong thời gian tới với nhiều thay đổi quan trọng. Trong đó, tính năng cực hot được fan Naruto mong mỏi sẽ góp mặt trong phiên bản mới.

Đó chính là tính năng thức tỉnh Ninja, theo thông tin từ phía BQT game, hàng loạt tướng sẽ được thức tỉnh trong phiên bản mới như Naruto, Uzumaki kushina… đang khiến game thủ phấn khích chờ ngày được trải nghiệm tính năng này.

[844]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Đấu Trường Mega XY

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0