Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

07-04 11:31

Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile bất ngờ ngừng hoạt động sau đợt Update rầm rộ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile. Hưởng ứng cuộc thi Au Idol, mỗi ngày group FAM có hàng chục bài đăng của loạt nam thanh nữ tú gây thổn thức trái tim bao kẻ FA. Và mới đây nhất là bộ ảnh của 4 chàng hoàng tử chẳng có gì ngoài đẹp trai đang khiến team công chúa kêu gào thảm thiết.

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

Mở đầu bằng bộ đôi câu thơ lượm thính “Em ơi cho anh vay bát họ hạnh phúc… lãi suất này anh trả bằng con tim”, hàng trăm nữ thủ thả tim nhiệt tình với nhiều câu đối đáp nghe như tình yêu đã về bên hiên nhà Anh cho em vay một rổ yêu thương. Em trả anh bằng một người ấm áp”. Hẳn là sau ngày hôm qua, 4 soái ca đã có được danh sách hàng trăm fan nữ “xin được chết vì yêu”.

[51]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile bất ngờ ngừng hoạt động sau đợt Update rầm rộ. Một thông tin khá shock đối với cộng đồng game thủ Việt và đặc biệt là với những game thủ chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, đó chính là game bị khai tử khá vội vàng vào ngày 30/3 vừa qua. Dù trước đó, NPH Soha Game đã tung ra bản cập nhật hoành tráng mang tên Cửu Kiếm 2.

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

Điều này cho thấy tất cả đều nằm trong kế hoạch “ve sầu thoát xác” của NPH khi mà hai tựa game thực chất đều là “rượu chung một bình”, và Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chỉ là con tốt bị vứt bỏ nhằm tạo đường cho Cửu Kiếm 2 thẳng tiến xông lên. Đồng thời, cho phép BQT tập trung phát triển một tựa game duy nhất mà không vấp phải sự phản đối từ game thủ.

[640]

Game thủ nói gì về Tru Tiên Kiếm sau ngày mở cửa chính thức? Chính thức trình làng game thủ Việt vào ngày 5/4, game đậm chất hành động của VTC Mobile bước đầu thu hút được khá đông tân thủ tham gia trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực về cốt truyện, gameplay dễ nắm bắt với nhiều hoạt động thú vị…

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đồ họa game quá màu mè gây cảm giác khó quan sát, rối mắt; giao diện PK gần như chỉ thấy chiêu thức hiện lên, chứ không thấy bất kỳ cử động nào của nhân vật; game hay giật, lag… Dù còn những hạn chế nhất định, song đây là một sản phẩm mới cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa. Hi vọng BQT game lưu tâm những đóng góp ý kiến của game thủ để có những điều chỉnh phù hợp.

[875]

Bỏng mắt với hình ảnh mỹ nữ trong game mới Xích Bích 3D. Mới đây, NPH FunTap đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam game chiến thuật thủ thành mang tên Xích Bích 3D. Không chỉ gây ấn tượng mạnh qua nền tảng đồ họa hiện đại, cốt truyện Tam Quốc kinh điển cùng loạt tính năng độc nhất vô nhị, BQT game còn khiến nam thủ đứng ngồi không yên với loạt ảnh girl xinh “nửa kín nửa gở” làm đau con mắt.

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

Ngoài những yếu tố kể trên, việc NPH sử dụng một hình ảnh quảng bá được cho là giống với hình ảnh của Reign Of Warlords (do VNG phát hành từ tháng 9.2016) cũng gây ra khá nhiều tranh cãi trong giới game thủ. Hiện chưa rõ thời gian cụ thể game ra mắt, 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi này.

[894]

Tam Quốc 3Q vẫn dậm chân tại chỗ dù nhận đủ gạch đá. Như 9Gate đã từng đưa tin trước đó, tựa game của VTC Game ngày càng gặp nhiều lỗi phát sinh nhưng phía BQT game dường như cố tình làm lơ không chịu khắc phục, nâng cấp trò chơi khiến anh em bức xúc, ức chế. Đặc biệt những người gắn bó với game từ những ngày đầu, bỏ công sức, thời gian và tiền bạc cho game nhưng sau cùng chỉ nhận được một sản phẩm lỗi chồng chất.

Điểm Tin Sáng 7/4: Bộ tứ soái ca “làm loạn” cộng đồng Au Mobile

Trong group, người chơi đã chuyển đi gần hết chỉ còn là nơi dành cho rao vặt, những bài đăng bất mãn với admin. Trong khi đó tại fanpage, mọi hoạt động gần như đóng băng. Thỉnh thoảng là những bài quảng bá cho game mới của VTC Game càng khiến trò chơi ảm đạm và buồn chán hơn bao giờ hết. Mới đây, BQT game thông báo gộp server với hi vọng vớt vát tình hình song tất cả những gì người chơi cần lúc này là fix lỗi, update phiên bản mới.

[707]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0