Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

12-04 11:37

Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga, Mộng Võ Lâm “lột xác” cùng phiên bản 3 năm Nghịch Chuyển Càn Khôn... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga. Theo ghi nhận của 9Gate, sau giai đoạn thử nghiệm giới hạn tương đối thành công vào ngày 5.4, Siêu Manga đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua (11.4), tuy nhiên, phiên bản chính thức này lại bất ngờ gặp phải khá nhiều lỗi trong quá trình vận hành.

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

Cụ thể, nhiều người chơi phản ánh game hiện đang gặp phải khá nhiều lỗi, đặc biệt là các lỗi liên quan đến kết nối, nạp thẻ cũng như một vài phụ bản/boss trong game. Trước những ý kiến của người chơi, hiện BQT game đang tích cực giải quyết những lỗi kể trên. Có lẽ do lượng tân thủ tham gia trải nghiệm vào ngày Open Beta quá đông nên dẫn tới những trục trặc kể trên. Hi vọng anh em kiên nhẫn chờ đợi và đặt niềm tin vào NPH FunTap.

[852]

Mộng Võ Lâm “lột xác” cùng phiên bản 3 năm Nghịch Chuyển Càn Khôn. Sau thời gian rục rịch chuẩn bị, vào ngày 14/4 tới phiên bản 3 năm Nghịch Chuyển Càn Khôn sẽ chính thức ra mắt với nhiều thay đổi “lột xác”, được game thủ mong đợi từ lâu.

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

Tham gia phiên bản 3 năm, mọi thứ sẽ như trở về thủa sơ khai, cùng nhau mày mò nghiên cứu võ thuật, đội hình, cùng nhau trải nghiệm khám phá từng ải Hắc Mộc Nhai, từng map Hành Tẩu đầy lôi cuốn và kịch tích. Trước thông tin này, đông đảo người chơi tỏ ra hào hứng, thậm chí có những người đã off game cũng đặt gạch hóng sự trở lại lần này Mình bỏ game 1 thời gian vì cảm thấy game ngày càng nhạt. Liệu sự thay đổi mới này có làm được như thông báo không, hóng xem sự trở lại của làng game việt. Người việt ưu tiên hàng việt các bác ak”

[89]

Trên tay tựa game kiếm hiệp Việt đầu tiên Full 3D xoay 360 độ. Như 9Gate đưa tin trước đó, NPH Soha Game vừa giới thiệu ra thị trường gMO kiếm hiệp do chính người Việt phát triển với nhiều điểm cộng lấn lướt các sản phẩm cùng loại.

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

Theo đó, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã mạnh dạn đầu tư vào đồ họa để không kém cạnh những tựa game “khủng” trên thị trường quốc tế, đồng thời vẫn giữ nguyên nhiều tính năng được nhiều game thủ yêu thích trong trò chơi. Dự kiến cuối tháng 4 này, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ chính thức mở Alpha Test để tiếp nhận đóng góp của người chơi. Mỗi ý kiến hoặc đề xuất hợp lý đều sẽ giúp trò chơi ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn trải nghiệm và lợi ích của chính game thủ.

[888]

Game thủ chê BQT game Bùm Chíu keo kiệt chuyện tặng Gift code. Sau khi ra mắt gây được tiếng vang vào ngày hôm qua, Bùm Chíu nhanh chóng trở thành tựa game bắn súng được giới trẻ yêu thích. Dẫu vậy, không ít người chơi đã có ngày trải nghiệm không mấy vui vẻ khi tham gia event theo đúng yêu cầu vẫn không nhận được code.

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

Hàng loạt các bình luận phản ánh, thắc mắc về event tặng code được người chơi đưa ra Đã làm các bước như yêu cầu sau chưa thấy ad cho code nào hết vậy, inbox cũng không trả lời là sao?”. Ngoài tình trạng phát code không đúng thể lệ, game thủ cũng gặp tình trạng không thể đăng nhập vào game “Không vào được game, chán”… Hi vọng đây chỉ là những vướng mắc, khó khăn ban đầu sẽ được NPH sớm khắc phục trong thời gian tới.

[889]

Xích Bích tung ảnh Việt hóa, xác nhận phát hành game vào cuối tháng 4. Mới đây, NPH Funtap đã lên tiếng xác nhận Xích Bích 3D sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 04/2017.

Điểm Tin Sáng 12/4: Game thủ méo mặt vì lỗi chồng lỗi trong game Siêu Manga

Cho những ai chưa biết, đây là game kết hợp giữa 3 thể loại: Chiến thuật - Nhập vai và Thủ tháp, ngoài ra game còn gây chú ý bởi sở hữu “tháp thủ nhập vai”. Với tôn chỉ “game chiến thuật chuẩn Tam Quốc”, Xích Bích 3D bám rất sát cốt truyện, với hệ thống map được xây dựng theo 36 kế binh pháp Tôn Tử, trận đồ chuẩn sách sử Chiến Quốc, từng chi tiết nhỏ tái hiện hoàn hảo kế sách của các bậc quân sư đại tài như Khổng Minh, Chu Du, Giả Hủ…

[894]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0