Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 18/7: Liên Minh Huyền Thoại Mobi chính thức đến tay game thủ Việt

18-07 15:25

Liên Minh Huyền Thoại Mobi chính thức đến tay game thủ Việt, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt trong tuần này, Phong Vân 3D sau bảo trì lại tiếp tục bảo trì... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

Siêu Anh Hùng ra mắt máy chủ thứ 258. Siêu Anh Hùng là tựa game thẻ tướng sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng cộng đồng game thủ đông đảo.

Vừa qua, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, BQT Siêu Anh Hùng đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S258. Kèm với đó là loạt quà tân thủ bao gồm: 100 Xu, 2 thẻ đỏ vạn năng, 2 thẻ cam vạn năng, Du Ca Công tím…

[247]

Thương Khung Chi Mộng chính thức ra mắt phiên bản mới. Như 9Gate đã đưa tin từ trước, hôm nay ngày 18/7 tựa game Thương Khung Chi Mộng đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt đổi mới hấp dẫn.

Cụ thể, điểm nhấn của phiên bản lần này là sự ra mắt của 3 tính mới bao gồm: Gia Tộc Chiến Liên Server, Đấu Giá Liên Server và Kết Nghĩa Phu Thê. Ngoài ra, tựa game cũng cập nhật thêm không ít nhân vật trong tính năng Hồng Nhan Đồng Hành.

[621]

Phong Vân 3D sau bảo trì lại tiếp tục bảo trì. Hôm nay ngày 18/7, tựa game Phong Vân 3D đã tiến hành bảo trì máy chủ nhằm mục đích liên thông, nâng cấp server.

Đợt bảo trì này đã được hoàn thành vào 12h cùng ngày, tuy nhiên sau đó BQT tựa game đã phải thông báo sẽ tiếp tục bảo trì lần 2 do gặp sự cố ngoài ý muốn. Tính cho tới 2h chiều hôm nay, Phong Vân 3D vẫn đang ở tình trạng không thể đăng nhập và chưa rõ thời gian được khắc phục.

[698]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt trong tuần này. Vừa qua trên Fanpage chính thức của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã xuất hiện thông báo khẳng định tựa game sẽ ra mắt ngay trong tuần này.

Tuy nhiên, lịch trình ra mắt cụ thể vẫn đang còn là bí ẩn. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết tới.

[713]

LoL Mobile chính thức ra mắt. Hôm nay ngày 18/7, tựa game LoL Mobile đã chính thức ra mắt trong sự bất ngờ của cộng đồng game thủ Việt.

Được biết, LoL Mobile là tựa game thẻ bài sở hữu cốt truyện và lối chơi có nhiều nét tương đồng với cái tên đình đám Liên Minh Huyền Thoại. Ngay từ bây giờ độc giả đã có thể tải LoL Mobile tại 9Gate và trực tiếp trải nghiệm trò chơi.

[184]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Liên Minh Huyền Thoại Mobi

0.0
VGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0