Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 17/7: Teen 2 – Siêu Anh Hùng chính thức “lên kệ” sẵn sàng càn quét làng game Việt

17-07 09:25

Teen 2 Siêu Anh Hùng sẵn sàng càn quét làng game Việt, Tiên Nghịch Mobile khó đăng nhập khiến game thủ lo sốt vó…là những tin tức nổi bật sáng hôm nay.

Teen2 chính thức ra mắt lúc 11h00 ngày 20/07. Sau thời gian Việt hóa, NPH sẽ ra mắt server đầu tiên vào lúc 11h00 ngày 20/07.

Trailer game Teen 2 Siêu Anh Hùng

Một vài thông tin cơ bản dành cho game thủ yêu thích thể loại bắn súng tọa độ, Teen 2 Siêu Anh Hùng là tên gọi Việt hóa chính thức của Shooting Hero (hay Shoot The Hero) xuất xứ từ Hàn Quốc. Tựa game bắn súng canh tọa độ này được phát hành bởi VTC Online tại thị trường Việt Nam.

[55]

Manga Huyền Thoại ra mắt server mới S9. Manga Huyền Thoại chính thức khai mở S9 Bảo Bình vào 11h ngày 17/7/2017 với nhiều hoạt động ingame thú vị, hấp dẫn như tất cả người chơi ở S9 khi online vào lúc 18h ngày 17/7 sẽ được nhận 20 vạn Vàng. Game thủ quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này.

Trailer game Manga Huyền Thoại

Dù mới ra mắt, game đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ Việt với lối chơi PK tự do, đánh quái ngoài MAP, lại cho giao dịch giữa người chơi với nhau.

[699]

Tiên Nghịch Mobile khó đăng nhập, game thủ kêu trời. Trong hai ngày trở lại đây, cộng đồng game Tiên Nghịch đồng loạt gặp sự cố khó đăng nhập, trước tình trạng này NPH đang tiến hành khắc phục và thông báo sẽ có chính sách quà tặng dành cho những máy chủ gặp sự cố. Tuy vậy, nhiều game thủ lo ngại việc đền bù sẽ không “thấm tháp” gì so với công sức game thủ bỏ ra bấy lâu nay.

Đây là tựa game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên và cũng là 1 trong những bộ tiểu thuyết được yêu thích nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép game thủ có thể tự do đánh quái hoặc PK ở trên bản đồ mang đến những trải nghiệm khó quên.

[628]

Quốc Chiến Truyền Kỳ mạnh tay đầu tư kỷ niệm game tròn 1 tháng tuổi. Là một trong những đứa con cưng của NPH Gamota, chính vì vậy không khó để nhận ra NPH đã chăm chút cho tựa game này như thế nào. Điển hình như Big Event “Chia sẻ kỷ niệm – Game tròn 1 tháng tuổi” được tổ chức từ ngày 16/7 đến 20/7/2016 với phần thưởng hấp dẫn trị giá 1.000.000 VND quy đổi thành Gift Code. Game thủ hứng thú có thể join ngay.

Trailer game Quốc Chiến Truyền Kỳ.

Lấy cốt truyện Hán – Sở tranh hùng, một trong những cuộc Quốc chiến tàn khốc trong lịch sử nhân loại, game đưa người chơi vào một thế giới võ hiêp với các đại anh hùng tranh ngôi đoạt vị, xưng bá võ lâm.

[686]

Clash of Warcraft hoàn tất bảo trì, game thủ sướng rơn. Nhận được phản hồi của game thủ về tình trạng đăng nhập, kết nối khó khăn, NPH đã tiến hành bảo trì “đột xuất” server 1-3-5-7-9 và hoàn tất thành công chính thức đón nhận game thủ quay trở lại tham gia game.

Clash of Warcraft tạo ấn tượng ban đầu khá tốt nhờ một nền đồ họa 3D đẹp mắt. Toàn bộ các nhân vật trong thế giới Warcraft được tái hiện bằng những mô hình được thiết kế chi tiết, bắt mắt.

[723]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0