Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 15/7: Thục Sơn Truyền Kỳ tung bản bản thử nghiệm chính thức

15-07 21:09

Thục Sơn Truyền Kỳ tung bản bản thử nghiệm chính thức, Hải Tặc Bóng Đêm tiến hành bảo trì kéo dài,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Thục Sơn Truyền Kỳ tung bản bản thử nghiệm chính thức. Vào 12h00 hôm nay Thục Sơn Truyền Kỳ đã ra bản thử nghiệm chính thức. Bản thử nghiệm lần này là phiên bản hoàn toàn mới. Nếu như bạn đã cài đặt bản cũ rồi thì hãy xóa đi và tải lại bản mới.

Thục Sơn Truyền Kỳ được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên đang cực hot ở trung Quốc. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng gameplay đặc sắc.

[730]

Hải Tặc Bóng Đêm tiến hành bảo trì kéo dài. Theo thông tin trên fangae chính thức Hải Tặc Bóng Đêm sẽ tiến hành bảo trì hệ thống từ 10h00 đến 23h00 ngày hôm nay 15/7.

Ngoài ra, trong thời gian bảo trì  Hải Tặc Bóng Đêm cũng sẽ tiến hành gộp các server từ s1 -> s20. Cụ thể, Cụm 1 Tứ Hoàng KaiDo : s1 -s3 -s5 -s7 - s8, Cụm 2 Tứ Hoàng BigMom : s2 - s4 -s6 - s9 - s10, Cụm 3 Tứ Hoàng Shank : s11 - s12 -s13 -s18 - s19, Cụm 4 Tứ Hoàng Râu Đen : s14 -s15 -s16 -s17 -s20

[671]

Luyện Rồng ra mắt máy chủ mới. Để đảm bảo về chất lượng đường truyền và giảm tải cho các server cũ, Luyện Rồng đã khai mở máy chủ mới S46 - Arrow vào 10h00 ngày hôm nay 15/7.

Luyện Rồng để lại ấn tượng tốt bởi nhiều lớp nhân vật thú vị, đồ họa và kỹ năng có hiệu ứng đẹp, tính năng PvE và PvP đặc sắc. Trong game người chơi sẽ là một anh hùng đi chu du qua các miền đất mới lạ, phát hiện những bí mật bị ẩn giấu. Game hiện cung cấp 3 lớp nhân vật cơ bản, người chơi sẽ trải qua những thử thách khó khăn và dần dần trưởng thành, phát triển kỹ năng sinh tồn.

[578]

Dota Truyền Kỳ giới thiệu tướng mới.  Clockwerk là hero hàng trên trong bộ giáp chiến vô cùng hiện đại. Với bộ trang bị chiến kỹ thuật cao thì không những giúp Clockwerk có thể chống lại các đòn tấn công, mà còn có thể tích lũy các sát thương ấy để tiến hành đợt phản công lớn khi năng lượng tích tụ đã đầy. Đồng thời, Clockwerk còn mang theo những vũ khí bí mật có sức sát thương khá cao. 

DotA Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật. Điểm nhấn của Dota Truyền Kỳ  đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2. Dễ thấy, tất cả các nhân vật trong DOTA Truyền Kỳ đều được mô phỏng theo các hero trong DOTA 2 với phong cách chibi, từ thiết kế tạo hình cho đến skill đặc biệt của nhân vật.

[262]

Đồ Sát 2 tiến hành bảo trì và gộp server. Theo yêu cầu của đông đảo các vị game thủ, BQT Đồ Sát 2 quyết định vào ngày 14/7 đã tiến hành gộp server.

Đồ Sát 2 là một phiên bản cải tiến toàn diện từ đồ họa, nội dung đến gameplay từ game mobile Đồ Sát đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Đặc biệt điểm hấp dẫn nhất ở Đồ Sát 2 là PK không giới hạn cũng được bổ sung thêm nhiều chiến trường mới lạ, hứa hẹn mở ra những cuộc tranh đoạt ác liệt. 

[682]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Thục Sơn Truyền Kỳ

0.0
Line Kong | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0