Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Chiều 14/7: Game Mobile Ngự Kiếm Tình Duyên 3D cập bến Việt Nam

14-07 16:05

Ngự Kiếm Tình Duyên 3D cập bến Việt Nam, Long Kỵ Mobi tặng Gift Code nhân dịp ra mắt… là những tin túc nổi bật chiều nay

Game Mobile Ngự Kiếm Tình Duyên 3D cập bến Việt Nam. Theo thông tin 9Gate nhận được, Ngự Kiếm Tình Duyên 3D đã được một nhà phát hành lớn ở Miền Bắc đàm phán thành công và đưa trò chơi về Việt Nam.

Được biết, đây là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo xây dựng nên một thế giới tiên hiệp đậm chất Trung Quốc.

[737]

Long Kỵ Mobi tặng hàng nghìn Gift Code giá trị. Long Kỵ Mobi – một trong những game chặt chém đã tay nhất mùa hè 2016 đã chính thức mở cửa máy chủ S1 Kim Long. Nhân sự kiện này, NPH đã mạnh tay tặng hàng nghìn Gift Code khủng tới game thủ.

Sau ngày ra mắt, game hoàn toàn khiến người chơi hài lòng khi tái hiện chân thật một thế giới cổ xưa và hắc ám, nơi thiên thần và ác ma cùng tồn tại cùng những bản anh hùng ca bất diệt với nền đồ họa 3D.

@#780#@

Ngoài ra, bất kỳ game thủ nào Tải Game tại 9Gate còn nhận được loạt Giftcode 500K thông qua hệ thống tin nhắn của 9Gate.

[697]

Manga GO khai mở server S141 Fairy. Sau 1 năm “lên kệ”, đáp ứng lượng người chơi ngày càng tăng, NPH Soha Game tiến hàng khai mở S141 - Server đặc biệt của siêu tài phú – Fairy với nhiều update đáng chú ý.

Manga GO là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach,...

[474]

Titan Đại Chiến khai mở máy chủ thứ 5 Sasha. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Titan Đại Chiến nhanh chóng trở thành cơn sốt trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại chiến thuật nhập vai, đặc biệt là bộ truyện AoT đình đám. Trước lượng người chơi đông đảo, nhằm đáp ứng yêu cầu và đảm bảo chất lượng game, NPH FunTap quyết định chính thức khai mở máy chủ thứ 5 mang tên Sasha vào 11:00 ngày 14/07/2016.

Theo nhận định của game thủ, trò chơi không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ qua tạo hình nhân vật mà còn ghi điểm qua cơ chế đánh theo lượt đặc trưng của dòng game đấu thẻ tướng thế hệ mới đề cao tính chiến thuật.

[716]

Manga Huyền Thoại vừa ra lò đã lo bảo trì. Mặc dù vừa mới lên kệ ngày 12.7 vừa qua nhưng Manga Huyền Thoại đã phải bảo trì hệ thống nhằm khắc phục tình trạng giật, lag khi chơi game.

Nếu bạn chưa biết, đây là một game mobile nhập vai (RPG) được xây dựng dựa trên thế giới thần thoại châu Âu. Trò chơi sẽ đưa game thủ đến với cuộc chiến từ hàng ngàn năm trước của hai thế lực Thiên Thần và Ác Quỷ, để tham chiến, mỗi game thủ đều phải lựa chọn hóa thân vào một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh hoặc Pháp Sư...

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0