Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 13/7: Tứ Đại Danh Bổ vừa Open Beta đã tiến hành bảo trì

13-07 15:18

Tứ Đại Danh Bổ vừa Open Beta đã tiến hành bảo trì, Game thủ Tiên Nghịch bức xúc vì tình trạng khó đăng nhập... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay

Chân Long Mobile khải mở máy chủ mới. Chân Long Mobile là tựa game nhập vai đánh theo lượt sở hữu lối chơi hấp dẫn và có nhiều nét tương đồng với sản phẩm webgame đình đám Chân Long Giáng Thế. Vừa qua, sau một thời gian ra mắt tựa game đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm nay Chân Long Mobile đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Thiên Cơ.

[676]

Chinh Đồ Mobile xuất hiện game thủ đầu tiên sở hữu set trang bị Chí Tôn. Vừa qua, cộng đồng game thủ Chinh Đồ Mobile đã bất ngờ dậy sóng trước sự xuất hiện của game thủ đầu tiên sở hữu set trang bị Chí Tôn.

Được biết, game thủ này có nick name “SầuTươngTư” và là một nữ game thủ đang hoạt động tại máy chủ S4. Đặc biệt hơn, nữ game thủ trên đang chỉ ở mức ưu đãi VIP 14, một mức ưu đãi khá thấp so với mặt bằng chung và được nhiều người chơi kỳ cựu nhận định rằng gần như không có cơ hội sở hữu set trang bị Chí Tôn.

[669]

Tứ Đại Danh Bổ vừa Open Beta đã tiến hành bảo trì. Như 9Gate đã đưa tin từ trước, hôm nay ngày 13/7 tựa game Tứ Đại Danh Bổ đã tiến hành ra mắt phiên bản Open Beta.

Tuy nhiên khác với sự kỳ vọng của game thủ, tại phiên bản Open Beta tựa game đã gần như ngay lập tức vướng phải những vấn đề liên quan tới đường truyền và phải tiến hành bảo trì máy chủ vào lúc 11h55. Hiện tại thời gian kết thúc bảo trì chưa được thông báo chính thức, chi tiết sẽ được 9Gate đưa tin trong bài viết tới.

[728]

Chiến Thần Dota ra mắt phiên bản mới. Vào ngày mai 14/7 tựa game Chiến Thần Dota sẽ cho ra mắt phiên bản Big Update 3.0 với hàng loạt cập nhật và thay đổi hấp dẫn.

Cụ thể, tại phiên bản lần này tựa game sẽ mang đến cho game thủ một Chiến Thần Dota hoàn toàn mới mẻ với những thay đổi cơ bản về tướng, trang bị và cả lối chơi. Hiện tại thông tin chi tiết về bản cập nhật vẫn chưa được hé lộ và có lẽ game thủ chỉ được biết sau khi trực tiếp trải nghiệm vào ngày mai.

[626]

Game thủ Tiên Nghịch bức xúc vì tình trạng khó đăng nhập. Tiên Nghịch là tựa game nhập vai lấy cốt truyện dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên. Vừa qua, với phiên bản Update đầy hấp dẫn tựa game đã làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất.

Tuy nhiên, với số lượng người chơi truy cập đông đảo trong thời gian vừa qua, Tiên Nghịch đã bị vướng vào những vấn đề liên quan tới đường truyền và hậu quả là hàng loạt người chơi rơi vào tình trạng không thể đăng nhập. Điều này đã làm dấy lên làn sóng bức xúc trong cộng đồng game thủ với hàng loạt phản ánh, phàn nàn được gửi tới BQT tựa game.  

[628]

 Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0