Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/7: Long Kỵ Mobi sẵn sàng đến tay game thủ Việt

12-07 19:58

Long Kỵ Mobi sẵn sàng đến tay game thủ Việt, Tiếu Ngạo Giang Hồ tiến hành liên thông máy chủ... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. 10h ngày mai tức 13/7, tựa game Đại Thánh Vương sẽ chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên S68 – Ma Vương.

Cùng với đó là loạt phần thưởng đón chào tân game thủ truy cập tựa game bao gồm: Đan nhân đôi kinh nghiệm,  Cánh Thi Thi, Áo Thi Thi, Bồi Dưỡng Đa, Đột Phá Đan, Đột Phá Đan, Hồng Tinh, Tử Tinh…

[587]

Tứ Đại Danh Bổ ấn định ngày ra mắt. Tứ Đại Danh Bổ là tựa game nhập vai hành động lấy cốt truyện xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Vừa qua, tựa game đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như phản hồi tích cực của game thủ khi có màn chào sân ấn tượng với phiên bản Alpha Test.

Vừa qua, BQT tựa game đã ấn định ngày Tứ Đại Danh Bổ chính thức Open Beta. Cụ thể, 10h sáng mai tựa game sẽ chính thức mở cửa đón chào game thủ khắp cả nước tham gia trải nghiệm. Ngay từ bây giờ độc giả đã có thể tải game tại 9Gate và trực tiếp tham gia Tứ Đại Danh Bổ vào sáng mai.

[728]

Tiếu Ngạo Giang Hồ tiến hành liên thông máy chủ. Với mong muốn mang đến một sân chơi ngày càng lớn mạnh, gắn kết cộng đồng hơn, và tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi giúp người chơi nâng cao thực lực tại thế giới võ học đầy hiểm ác. Sáng mai 13/07 , tựa game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ tiến hành bảo trì và liên thông máy chủ.

Cụ thể, các máy chủ được liên thông bao gồm: S4/8 và S10/11/12/15/16, S18 Và S19, S20 Và S21. Cùng với đó là loạt sự kiến hấp dẫn như Online Nhận Thưởng, Đua Top Lực Chiến, Tích Lũy Nạp…

[501]

Anh Hùng Đại Chiến Livestream giới thiệu tính năng. Anh Hùng Đại Chiến là tựa game nhập vai do người Việt phát triển. Hiện tại game đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ và đang trong giai đoạn hoàn thiện để có thể ra mắt ngay trong thời gian sắp tới.

Với mục đích giới thiệu tựa game đến cộng đồng, 19h hôm nay Anh Hùng Đại Chiến sẽ có buổi Stream giới thiệu tính năng trò chơi.

[694]

Long Kỵ Mobi sẵn sàng đến tay game thủ Việt. Long Kỵ Mobi là tựa game ARPG lấy đề tài xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thế giới của các chiến binh thời trung cổ. Với đồ họa sắc nét, cùng lối chơi đầy lạ lẫm chắc chắn Long Kỵ Mobi sẽ khiến mọi người chơi khó tính nhất vừa lòng.

Vào 9h ngày mai 13/7, Long Kỵ Mobi sẽ chính thức ra mắt và hứa hẹn sẽ khiến game thủ phải hòa mình vào thế giới huyền huyễn đầy bí ẩn ngay từ những phút giây đầu tiên tham gia tựa game.

[697]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0