Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 13/7: Mộng Võ Lâm tổ chức giải đấu Võ Lâm Minh Chủ chào mừng Update 8.0

13-07 21:47

Mộng Võ Lâm tổ chức giải đấu Võ Lâm Minh Chủ chào mừng Update 8.0, Long Kỵ Mobi chính thức ra mắt game thủ Việt,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Đại Thánh Vương khai mở server mới. Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 13/07/2016, Đại Thánh Vương đã chính thức ra mắt máy chủ mới Ma Vương chào đón game thủ tham gia.

Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh cùng gameplay mượt mà, Đại Thánh Vương đem lại cảm giác chân thật về bối cảnh Tây Du Ký, đưa người chơi lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh” huyền ảo.

[587]

Tứ Đại Danh Bổ hoàn tất bảo trì. Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày hôm nay Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức ra mắt nhưng do lượng lớn người chơi đăng nhập cùng 1 thời điểm đã gây ra lỗi đường truyền không ổn định. Do vậy NPH Gamota đã phải bảo trì máy chủ để đảm bảo việc trải nghiệm game của người chơi được tốt hơn.

Hiện tại việc bảo trì đã hoàn tất, server đã hoạt động bình thường, các bạn đã có thể đăng nhập để tiếp tục trải nghiệm game.

[728]

Siêu Anh Hùng chính thức cập nhật phiên bản mới. Sau một thời gian dài không có sự thay đổi mới đây tựa game chiến thuật thẻ Siêu Anh Hùng đã chính thức Update phiên bản mới. Cụ thể, trong bản Update lần này sẽ xuất hiện thêm 2 tính năng mới: Huy Chương Vinh Dự và Thần Vực Đấu.

Với tính năng Huy Chương Vinh Dự, mỗi anh hùng được trang bị 6 huy chương khác nhau, mỗi huy chương sẽ tăng điểm thuộc tính khác nhau. Ngoài ra, Thần Vực Đấu sẽ là nơi giao tranh khốc liệt và kịch tính dành cho người chơi trên Level 100.

[247]

Long Kỵ Mobi chính thức ra mắt game thủ Việt. Vào 9h00 sáng nay 13/7 Long Kỵ Mobi đã chính thức ra mắt cùng rất nhiều sự kiện và phần thưởng hấp dẫn dành cho game thủ Việt.

Nếu chưa biết, Long Kỵ Mobi là một tựa game hành động nhập vai mang đến đầy đủ cho game thủ những tính năng một sản phẩm thuộc dòng này buộc phải có như vượt ải phụ bản, săn Boss, chế tác trang bị, thăng cấp thú cưỡi, liên minh bang hội… tất cả đều vận hành hoàn hảo và mang lại cho người một sản phẩm ẩn chứa nhiều điều thú vị để khám phá. 

[697]

Mộng Võ Lâm tổ chức giải đấu Võ Lâm Minh Chủ. Giải đấu liên server sẽ được diễn ra vào tối nay 13/7 để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ mùa giải thứ V.  Võ Lâm minh Chủ Liên Server là Một giải đấu có quy mô lớn mang tính chất giao lưu học hỏi kinh nghiệm quý báu của các cao thủ đi trước đã tích cóp được qua bao năm tháng.

Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm chính là sân chơi và đấu trường duy nhất khẳng định sức mạnh tuyệt đối của các vị cao thủ trên khắp các cụm server và all server. Và để bước tới bục vinh quang, đó là quá trình xuyên suốt tìm tòi, kiểm nghiệm, thay đổi và cuối cùng là sự kiên định với đội hình, hướng chiến thuật mà bản thân theo đuổi.

[89]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0