Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 14/7: Tập Kích và Clash of Warcraft đồng loạt cập nhật phiên bản mới

14-07 07:48

Tập Kích và Clash of Warcraft đồng loạt cập nhật phiên bản mới, Ngộ Không Truyền Kỳ bảo trì và liên thông server,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tập Kích chính thức Update phiên bản mới. Vào 16h00 ngày hôm nay 14/7, tựa game bắn súng Tập Kích đã chính thức cập nhật phiên bản mới Người Trong Giang Hồ.

Ở phiên bản lần này sẽ cập nhật 2 nhân vật mới: Trần Hạo Nam và Gà Rừng cùng bản đồ mới Hong Kong và chế độ chơi mới: Không trọng lượng.

[692]

Thiên Hạ cập nhật tính năng mới Bang Chiến. Vào ngày hôm nay 14/7, Thiên Hạ - tựa game mobile mới nhất của NPH Garena đã cập nhật tính năng mới Bang Chiến cùng rất nhiều event hấp dẫn chào đón sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, tính năng Xin Quẻ Bang và một số trang phục mới cũng được đưa vào trong lần cập nhật này.

[722]

Bá Đao Chi Mộng ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 sáng nay máy chủ S19 - Thổ Sơn đã chính thức được khai mở chảo đón đông đảo game thủ tham gia.

Ra mắt ngày 17/5, là tựa game MMORPG 2D sở hữu gameplay đa dạng, độc đáo cũng như kết hợp hoàn hảo giữa kiếm hiệp và tiên hiệp, Bá Đao Chi Mộng từng khuấy đảo thị trường các nước châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore,… và đang làm bùng cháy mùa hè rực lửa của game thủ Việt khi khi đáp chân “bung lụa” tại dải đất hình chữ S.

[684]

Ngộ Không Truyền Kỳ bảo trì và liên thông server. Như thường lệ, để kiểm tra tình hình máy chủ và kiểm tra một số tính năng, toàn bộ máy chủ Ngộ Không Truyền Kỳ dự kiến sẽ tiến hành bảo trì từ lúc 9h00 ~ 12h00 ngày 14/07/2016.

Sau khi bảo trì sẽ liên thông các máy chủ:  T1 và T9, T67 và T69.

[39]

Clash of Warcraft tiến hành Update lần đầu tiên. Sau nhiều lần bị game thủ “dội bom” đòi hỏi nâng cấp tính năng, cuối cùng Clash of Warcraft đã lột xác đầy ngoạn mục với loạt tính năng khủng được update trong phiên bản mới đầu tiên vào lúc 10h00 ngày 13/07 -  hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá và hấp dẫn dành cho cả game thủ cũ cũng như các tân thủ.

Với phiên bản update lần này, Clash of Warcraft không chỉ cập nhật thêm nhưng tính năng mới như mở thêm tầng Tháp Luyện , Đánh Boss Thế Giới,…. mà còn hoàn thiện một số những tính năng nổi bật như Tính Năng Bang, Tính năng Tinh Luyện,…

[723]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0