Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 15/7: Mộng Võ Lâm chơi trội, mạnh tay chi 100 triệu cho giải đấu Võ Lâm Minh Chủ

15-07 12:46

Mộng Võ Lâm chi 100 triệu cho giải đấu Võ Lâm Minh Chủ, Mộng Vương Thần chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam… là những tin tức chính trong buổi sáng hôm nay

Mộng Võ Lâm chơi trội, mạnh tay chi 100 triệu cho giải đấu Võ Lâm Minh Chủ. Trong mùa giải thứ 5 này, NPH rất “chịu chơi” khi đầu tư một số tiền lớn với các giải thưởng ingame cực giá trị để dành tặng cho những game thủ xứng đáng nhất.

Theo đó, tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 100 triệu đồng, lớn nhất trong các giải đấu Võ Lâm Minh Chủ hứa hẹn sẽ tạo nên kịch tính, hấp dẫn trong chặng đường thi tài của các cao thủ võ lâm.

[89]

Mộng Vương Thần chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, thị trường game Việt sẽ chào đón gương mặt mới mang tên Mộng Vương Thần (Legend of Titan) dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.

Được biết, đây là game mobile thẻ tướng kết hợp nhập vai quen thuộc nhưng vẫn tạo nên sự kích thích và hứng khởi đối với người chơi qua nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với thiết kế nhân vật phong cách chibi đáng yêu.

Bạo Tẩu Thủy Hử đổ bộ vào Việt Nam. Sau thời gian cập bến, hiện tại trò chơi đang trong quá trình Việt hóa và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới. Game sẽ xuất hiện cùng lúc 2 phiên bản dành cho các thiết bị di động hệ điều hành iOS và Android.

Bạo Tẩu Thủy Hử là game thẻ tướng được xây dựng với cốt truyện Thủy Hử xoay quanh 108 vị hảo hán Lương Sơn Bạc do Tống Giang lãnh đạo.

Bom tấn Cửu Âm VNG “sờ” đâu cũng thấy lỗi. Chưa đầy 1 tháng ra mắt thì Cửu Âm VNG đang gặp rất nhiều vấn đề lớn nhỏ khác nhau ảnh hưởng nhiều tới việc trải nghiệm game của người chơi.

Theo nhiều phản ánh của game thủ, không chỉ ức chế về tình trạng giật, lag và đứt kết nối liên tục mà việc hệ thống nạp thẻ trong game cũng liên tiếp gặp sự cố phản hồi sai mã thẻ, số series hay nạp thành công nhưng không nhận được thưởng. Hi vọng NPH sớm khắc phục để trò chơi có thể phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian lâu dài.

[710]

Siêu Anh Hùng khai mở server mới. Trước lượng người chơi đông đảo, NPH đã quyết định khai mở server 257 với nhiều bổ sung về tính năng và hoạt động.

Nếu bạn chưa biết thì đay là một gMO turn base cuốn hút nội dung lấy cảm hứng từ những anh hùng trong manga và Marvel.

[247]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0