Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/7: Chiến 3D chính thức ngưng vận hành

16-07 10:33

Chiến 3D thông báo đóng cửa, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile 3D lộ bản Việt đẹp mê ly… là những tin tức nổi bật sáng nay.

Chiến 3D chính thức ngưng vận hành. Thông tin đã được NPH xác nhận vào ngày 15/7, theo đó tất cả các máy chủ Chiến 3D sẽ chính thức ngưng vận hành. Sau thời gian này người chơi sẽ không thể vào game được nữa. 9Gate xin chia buồn với cộng đồng game thủ Chiến 3D.

Video trải nghiệm game

Nếu bạn chưa biết, đây là game thuộc thể loại 3D Turnbase RPG, được chuyển thể lại từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Tại thời điểm ra mắt, trò chơi tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt khi lần đầu tiên một game mobile đưa người nổi tiếng vào game, đó chính là DJ Trang Moon.

[492]

I Am Naruto khai mở server mới S103 - Hizashi kết hợp với chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Nắm bắt được tình cảm yêu mến của cộng đồng game thủ dành cho nhân vật Hizashi, NPH quyết định khai mở máy chủ thứ 103 mang tên Hizashi với mong muốn đem lại cho các game thủ một không gian mới để dễ dàng trải nghiệm và tham gia khám phá những thử thách.

Đồng hành với server S103 – Hizashi là chuỗi sự kiện Đua TOP cấp độ và TOP lực chiến diễn ra vô cùng đặc sắc và hấp hấp dẫn cùng hàng ngàn phần thưởng bao gồm Obito Lục Đạo, thẻ ninja 5 sao, thiên thạch cao cấp, chìa khóa vàng,… đang chờ các game thủ tham gia đua TOP và “rinh” về.

[82]

Tình Võ Lâm ra mắt máy chủ mới S21 Hằng Sơn. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, game đã tạo dựng được cộng đồng game thủ đông đảo, lượng người chơi không ngừng tăng lên mỗi ngày. Trước tình hình đó, NPH chính thức khai mở máy chủ mới Hằng Sơn với nhiều bổ sung, cải tiến đáng chú ý.

Trailer game Tình Võ Lâm

Thuộc thể loại MMORPG, Tình Võ Lâm được phát triển dựa theo cốt truyện của VLTK, game mang đến những trải nghiệm thân quen bên cạnh điểm nhấn mới lạ về đồ họa, hệ thống hoạt động và tính năng.

[651]

Hải Tặc Bóng Đêm – Tân thế giới liên thông máy chủ. Sau khi tiếp nhận phản hồi của game thủ, NPH Soha Game chính thức tiến hành gộp các Server S1 đến S20 nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng người chơi tại một server. Sẽ có nhiều thay đổi diễn ra, AE chú ý cập nhật tin tức để không bị ảnh hưởng tới tài khoản và nhân vật của mình nhé.

Hải Tặc Bóng Đêm Skill của X Drake

Hải Tặc Bóng Đêm là tựa game One Piece "dị bản" đầu tiên do 100% người Việt tham gia phát triển. Không giống với bất kì tựa game One Piece nào khác trên thị trường, game phát triển theo hướng mới vô cùng độc đáo cộng với lối chơi mới lạ, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở một “điểm nhấn” trong vô số tựa game One Piece hiện nay.

[671]

Pocket Đại Chiến mạnh tay tổ chức event "Quay tay thử vận may – Trúng ngay iPhone 6S". Sự kiện diễn ra từ 14/07/2016 đến hết ngày 20/07/2016 với nhiều phần quà hấp dẫn nhằm tri ân game thủ đã gắn bó với game trong suốt thời gian qua. 

Trailer game Pocket Đại Chiến

Theo đó, người chơi có cơ hội trúng ngay 1 iPhone 6S 64GB trị giá gần 20,000,000 đồng, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia sự kiện.

[630]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến 3D

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0