Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 19/7: Binh Pháp 3D thông báo ngừng hoạt động

19-07 14:57

Binh Pháp 3D thông báo ngừng hoạt động, Manga Huyền Thoại tung phiên bản Big Update... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay

Au Mobile bất ngờ cho ra mắt bộ trang phục “Xếp Hình”. Hôm nay ngày 19/7, tựa game Au Mobile đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với điểm nhấn là sự ra mắt của hàng loạt bộ trang phục hết sức lộng lẫy.

Cụ thể, điểm nhấn tại bản cập nhật lần này là sự ra mắt của 2 trang phục trong bộ sưu tập “Xếp Hình” mang tên Tình Yêu Hoang Dại và Cô Nàng Ngổ Ngáo. Để sở hữu chúng, game thủ cần tham gia thu thập mảnh ghép qua quá trình sử dụng tính năng vòng quay may mắn hoặc đổi quà tích lũy.

[51]

Binh Pháp 3D thông báo ngừng hoạt động. Theo thông tin chính thức từ NPH Funtap, ngày 30/7 tới tựa game Binh Pháp 3D sẽ chính thức ngừng hoạt động sau một thời gian hoạt động chưa thực sự thành công tại thị trường game Việt.

Nhằm mục đích tri ân và hỗ trợ game thủ, NPH Funtap cũng hứa hẹn sẽ có phương án giúp người chơi chuyển đổi sang những tựa game khác. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết tới.

@ID7321@

Tiên Nghịch tiến hành Update phiên bản mới. Hôm nay ngày 19/7, tựa game Tiên Nghịch đã tiến hành cập nhật thành công phiên bản mới mang tên Hỏa Phụng Liêu Nguyên.

Cụ thể, tại phiên bản lần này Tiên Nghịch cho ra mắt hàng loạt tính năng mới như: Tiến Giai Ngoại Hình, Tử Lôi Bí Cảnh, Huân Chương… Ngoài ra, tựa game cũng tăng giới hạn cấp cho Thú Cưỡi, Trang Bị và tính năng Long Bá Thiên Hạ.

[628]

Cửu Dương Thần Công ra mắt máy chủ thứ 192. Cửu Dương Thần Công là tựa game nhập vai đã tạo dựng được không ít thành công trong thời gian vừa qua.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ, hôm nay ngày 19/7 BQT tựa game đã chính thức cho ra mắt máy chủ thứ 192 mang tên Hàn Mộc. Kèm với đó là loạt sự kiện đón chào tân game thủ như: Online Nhận Quà, Tiến Cấp Kỵ, Phát Lộc…

[326]

Manga Huyền Thoại tung phiên bản Big Update. Theo thông tin chính thức từ NPH tựa game, ngày mai 20/7 Manga Huyền Thoại sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với điểm nhấn là sự ra mắt của hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

Cụ thể, trong phiên bản lần này, tựa game sẽ cho ra mắt 3 hoạt động mới bao gồm: Binh Đoàn Tranh Bá, Trận Doanh Chiến Trường và PK Chi Vương. Với những tính năng này chắc chắn game thủ sẽ có thêm những giây phút thú vị khi tham gia trải nghiệm Manga Huyền Thoại.

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Binh Pháp 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0