Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Top 3 tựa game hứa hẹn sẽ bùng nổ trong dịp cuối tháng 7

18-07 16:51

Cùng 9Gate tìm ra 3 cái tên nổi bật nhất hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay trong tháng 7 này.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai, đánh theo lượt do người Việt sản xuất và phát triển 100%. Vừa qua tựa game đã bước đầu đạt được thành công với phiên bản Alpha Test được NPH Funtap cho ra mắt vào cuối tháng 6.

Đến với tựa game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp đầy kịch tính, khốc liệt nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Thật vậy, với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách thiết kế Q-Style đậm chất chibi hóa với những nét vẽ đầy dễ thương, không khó để Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile gây ấn tượng với người chơi ngay từ những phút giây đầu trải nghiệm.

Về gameplay, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp đánh theo lượt không mấy mới mẻ. Nhưng với sự bổ trợ hợp lý từ hệ thống võ học, môn phái hay hiệu ứng kỹ năng tựa game vẫn đủ sức khiến game thủ phải cuốn theo dòng chảy cốt truyện. Theo thông tin từ NPH Funtap thì ngay trong tuần này, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta mở cửa đón chào cộng đồng game thủ Việt.

[713]

Đại Anh Hùng     

Vừa qua, theo thông tin 9Gate ghi nhận tựa game đình đám Đại Anh Hùng đã được NPH AIVO mua về và đang trong giai đoạn Việt Hóa, dự kiến ra mắt game thủ vào cuối tháng 7 này. Được biết, Đại Anh Hùng thuộc thể loại ARPG, lấy cốt truyện dựa trên kho tiểu thuyết võ hiệp đồ sộ của đại thi hào Kim Dung. Tham gia tựa game người chơi sẽ được gặp lại những chiêu thức bá đạo như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm, hay Cửu Âm Chân Kinh…

Với việc được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách thiết kế đậm chất võ hiệp, Đại Anh Hùng hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ một thế giới giang hồ đầy chân thực, sống động. Về gameplay, phải nói rằng đây chính là yếu tố mấu chốt làm nên sức hấp dẫn của tựa game. Sở hữu một lối chơi lạ lẫm, mới mẻ khi “dám” gạt phăng yếu tố môn phái và cho phép người chơi tự do phát triển nhân vật là điểm nhấn hết sức ấn tượng của Đại Anh Hùng.

Hy vọng, tại thời điểm ra mắt Đại Anh Hùng sẽ đạt được sự thành công rực rỡ, đúng như sự kỳ vọng mà game thủ đã dành cho tựa game.

[738]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Bí Kíp Luyện Rồng 3D có tên gốc là Thuần Long Chiến Cơ 3D, đây là một trong những game mobile online thuộc thể loại bay bắn thú vị, sớm lọt vào top những sản phẩm trực tuyến được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. Vừa qua tựa game đã được NPH VNG mang về và rất có thể sẽ cho ra mắt ngay trong tháng 7 này.

Phải nói rằng, mặc dù chỉ sở hữu lối chơi Shooting khá đơn giản nhưng những gì mà tựa game mang lại sẽ khiến game thủ phải bất ngờ. Thật vậy, với gameplay dễ làm quen và có được sự bổ trợ hợp lý từ dàn tính năng đồ sộ, không khó để Bí Kíp Luyện Rồng 3D tạo ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụ thể, tham gia trò chơi game thủ sẽ được làm quen với hàng chục giống loài rồng khác nhau, với những đặc điểm, chỉ số, kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Điều này đòi hỏi game thủ phải có nhận định cũng như tư duy chính xác mỗi khi quyết định chọn cho mình một chiến hữu “vào sinh ra tử”. Ngoài ra, tựa game cũng cung cấp loạt tính năng cộng đồng như đấu trường PvP, thách đấu… Những tính năng này sẽ xuất hiện ngay khi Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt và game thủ sẽ không phải chờ đợi mỏi mòn tại những bản cập nhật kế tiếp.

Hơn nữa, các hiệu ứng đồ họa, âm thanh cũng là điểm nhấn đặc biệt trong trò chơi. Mặc dù chỉ sử dụng đồ họa 2D, nhưng chắc chắn dàn hiệu ứng bắt mắt đầy sống động của tựa game sẽ làm game thủ phải choáng ngợp mỗi khi tham gia trải nghiệm.

[734]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0