Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm mặt Top 3 tựa game hấp dẫn nhất ra mắt đầu tháng 8

14-08 10:35

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate điểm mặt Top 3 tựa game đáng để trải nghiệm nhất nửa đầu tháng 8

Tháng 8 năm 2016, làng game Việt đã được đón chào không ít sản phẩm chất lượng ở mọi thể loại khác nhau từ nhập vai, chiến thuật, hành động cho tới MOBA, Shooting... Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate điểm mặt 3 cái tên hấp dẫn nhất xứng đáng để cộng đồng game thủ trải nghiệm.

@ID7625@

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Bí Kíp Luyện Rồng 3D là tựa game thuộc thể loại Shooting đã tạo dựng được không ít thành công tại thị trường nước ngoài. Vừa qua, tựa game đã được NPH VNG mua về và chính thức cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 3/8.

Sở hữu lối chơi không nhiều điểm đột phá nhưng với hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ và có chiều sâu, Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã dễ dàng mang sự mới mẻ, lạ lẫm đến với game thủ. Điển hình là sự xuất hiện của hai tính năng bạn đồng hành và kỹ năng nhân vật, hai tính năng này không chỉ đem lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình tăng khả năng chiến đấu mà còn giúp tựa game xóa tan được sự nhàm chán, lặp đi lặp lại cố hữu của dòng game Shooting.

[734]

Siêu Thần LoL     

Nếu Bí Kíp Luyện Rồng 3D tạo sự hấp dẫn nhờ những nét đột phá riêng biệt, thì Siêu Thần LoL lại thu hút game thủ bằng sự tương đồng với tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại. Thật vậy, từ thiết kế ngoại hình nhân vật, quái thú, cảnh quan cho tới dàn kỹ năng, hệ thống trang bị, Siêu Thần LoL đều cho thấy nhiều điểm chung với đàn anh đang hoạt động trên nền tảng PC.

Chưa hết ở khía cạnh gameplay, Siêu Thần LoL cũng khéo léo lồng ghép lối chơi MOBA đã làm nên thương hiệu của Liên Minh Huyền Thoại vào những hoạt động phụ bên cạnh nhiệm vụ chính vượt phụ bản. Có thể kể đến tính năng tổ đội chiến, ở tính năng này người chơi sẽ được trải nghiệm vô vàn trận chiến đầy kịch tính, khốc liệt với những màn giao tranh tổng, đổi lane, “farm” quái đậm chất chiến thuật.

Ngày 11/8 vừa qua, Siêu Thần LoL đã chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tiến hành tải game tại 9Gate và bắt đầu trải nghiệm.  

[748]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile

Khác với hai cái tên ở trên, Anh Hùng Đại Chiến Mobile là một sản phẩm mang thương hiệu Việt và đã từng tạo được không ít thành công tại thị trường nước ngoài. Ngày 10/8 vừa qua tựa game đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta hoành tráng.

Với lối chơi MOBA hấp dẫn cùng sự xuất hiện của vô số nhân vật “tiếng tăm” như Thánh Gióng, Captain American, Quan Vũ, gấu Ted... tựa game đã thổi một làn gió mới vào thị trường game Việt vốn đang tràn ngập những sản phẩm giá rẻ mang cốt truyện tiên hiệp, kiếm hiệp...

Ngoài ra Anh Hùng Đại Chiến Mobile cũng tự tạo dấu ấn riêng nhờ nền tảng đồ họa 3D chân thực, sắc nét, và dàn tính năng đồ sộ gồm không ít điểm nhấn. Có thể kể đến hệ thống trang bị lạ mắt, kỹ năng nhân vật được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhằm mục đích tạo sự cân bằng trong mỗi trận chiến hay hàng loạt bộ trang phục đầy độc đáo trong tính năng thời trang…

[694]

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0