Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Top 3 tựa game sở hữu cốt truyện kiếm hiệp đang bùng nổ tại thị trường game Việt

04-08 17:29

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra 3 tựa game lấy đề tài kiếm hiệp xuất sắc nhất và đang bùng nổ tại thị trường game Việt.

Thời gian gần đây, làng game Việt đã đón chào sự xuất hiện của không ít tựa game hấp dẫn mang cốt truyện kiếm hiệp. Có thể kể tới những cái tên như Thục Sơn Truyền Kỳ, Cửu Âm Chân Kinh Mobile, Phong Vân 3D hay gần nhất là Mộng Anh Hùng 3D. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chỉ ra 3 tựa game lấy đề tài kiếm hiệp xuất sắc nhất và đang bùng nổ tại thị trường game Việt.

@ID7513@

Tứ Đại Danh Bổ

Tứ Đại Danh Bổ là tựa game nhập vai, hành động lấy cốt truyện xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Đến với Tứ Đại Danh Bổ người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp đầy chân thực, sống động.

Thật vậy, với việc được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng phong cách thiết kế nhân vật có nhiều nét tương đồng với nguyên tác, tựa game dễ dàng khiến game thủ chìm đắm trong những màn truy đuổi, PK đầy tính khốc liệt và kịch tính.

Bên cạnh đồ họa sắc nét, là những điểm nhấn tượng trong gameplay. Cụ thể, khác với những sản phẩm cùng phân khúc, Tứ Đại Danh Bổ mang trong mình hai lối chơi bao gồm cả vượt ải và train quái trực tiếp trên map. Điều này đã trở thành yếu tố trực tiếp làm nên sức hấp dẫn của tựa game khi giúp người chơi vừa có thể PK solo ở lôi đài hoặc có những trận bang chiến hoành tráng ngay trên các bản đồ quen thuộc.  

[728]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Là sản phẩm mang thương hiệu Việt, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã lập tức tạo ra sức hút ngay khi chính thức ra mắt. Tuy thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật cũ kỹ nhưng với những đổi mới trong lối chơi và mô thức chiến đấu tựa game vẫn mang đến cho người chơi những trận chiến hết sức kịch tính và sống động.

Cụ thể, không giống như những tựa game cùng thể loại, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chú ý đầu tư nâng cao tính chiến thuật trong gameplay. Các cánh sắp xếp đội hình, quan hệ tương sinh tương khắc, dàn kỹ năng nhân vật có đặc điểm riêng biệt là những yếu tố khiến người chơi phải tư duy và đưa ra những quyết định chính xác trong quá trình chiến đấu.

Ngoài ra, về mặt đồ họa Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng tỏ ra vượt trội so với những đối thủ khác. Nếu đem tựa game ra so sánh với loạt game nhập vai, chiến thuật khác như Pocket Đại Chiến, Hải Tặc Bóng Đêm, hay Tây Du Kỳ Ngộ thì game thủ có thể dễ dàng nhận thấy đồ họa là một điểm nhấn ấn tượng của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile.

[713]

Đại Anh Hùng

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách là cái tên Đại Anh Hùng, khác với hai tựa game ở trên, Đại Anh Hùng không sở hữu một nền tảng đồ họa quá sắc nét như Giang Hồ Truyền Kỳ hay mang trong mình gameplay có sự kết hợp của nhiều lối chơi giống Tứ Đại Danh Bổ. Mà ngược lại tựa game chỉ chú ý đầu tư đồ họa trong hiệu ứng kỹ năng và các màn đối kháng, cùng với đó là một lối chơi ARPG vượt ải khá dập khuôn từ những sản phẩm cùng phân khúc.

Tuy nhiên, súc hấp dẫn khiến Đại Anh Hùng thu hút game thủ lại nằm ở hệ thống võ học của tựa game. Trong Đại Anh Hùng không hề có sự xuất hiện của các môn phái hay võ công riêng biệt mà trái lại tựa game sẽ để người chơi tự quyết định con đường của chính mình thông qua hệ thống vũ khí.

Nói một cách dễ hiểu nhất thì với các loại vũ khí người chơi sẽ ngộ ra được những chiêu thức khác nhau và qua đó sáng tạo võ học cho riêng mình. Game thủ có thể chuyên tu một loại vũ khí để có thể đạt tới cảnh giới cao nhất hoặc song tu 2 loại vũ khí khác nhau để nâng cao tính biến hóa trong những màn PK, săn Boss khốc liệt.

[738]

Kết

Trên đây là ba tựa game cốt truyện kiếm hiệp đang thực sự bùng nổ tại thị trường game Việt khi thu hút số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm. Mỗi tựa game đều sở hữu những nét hấp dẫn riêng biệt, và xứng đáng để trở thành một trong những sản phẩm thành công bậc nhất. Hy vọng, qua bài viết này các độc giả sẽ có thêm những sự lựa chọn mới trong danh mục giải trí của chính mình.

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0