Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Những tựa game chiến thuật nhập vai mà fan One Piece không thể bỏ qua

29-07 13:53

Hãy cùng 9Gate đến với những tựa game lấy đề tài One Piece hấp dẫn nhất tại làng game Việt.

Hải Tặc Bóng Đêm

Hải Tặc Bóng Đêm là tựa game nhập vai, chiến thuật do người Việt phát triển. Điểm nhấn của tựa game nằm ở hệ thống cốt truyện khi xây dựng xoay quanh một dị bản của bộ manga nổi tiếng One Piece. Tham gia tựa game người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc tìm kiếm kho báu hoàn toàn mới mẻ và mang nhiều nét lạ lẫm.

Về mặt đồ họa, tựa game tuy chỉ xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D nhưng đây lại vô tình trở thành một điểm nhấn ấn tượng khiến game thủ có được cảm giác gần gũi, chân thực sát với hình tượng nhân vật mà tác giả One Piece đã in sâu vào kỷ niệm của người hâm mộ.

Về lối chơi, Hải Tặc Bóng Đêm cũng có nhiều nét đột phá trong phân khúc chiến thuật, nhập vai. Khác với những tựa game cùng thể loại Hải Tặc Bóng Đêm yêu cầu game thủ phải tự chọn mục tiêu để gây sát thương, hoặc chủ động tung kỹ năng khi cần thiết. Đây là thay đổi nhỏ, nhưng lại giúp tựa game thoát ra khỏi sự nhàm chán vốn có của thể loại chiến thuật, nhập vai.

[671]

Đại Chiến Thất Vũ Hải

Nếu Hải Tặc Bóng Đêm khiến người chơi phải bất ngờ vì một cốt truyện mang đầy tính đột phá thì Đại Chiến Thất Vũ Hải lại làm nên sức hấp dẫn nhờ việc bám sát vào nguyên tác mà tác giả bộ truyện tranh One Piece đưa ra. Thật vậy, khi tham gia tựa game người chơi sẽ phải choáng ngợp bởi những gì mà nhà phát triển cung cấp, tự tạo hình, kỹ năng nhân vật, cho tới các thử thách cần phải vượt qua, Đại Chiến Thất Vũ Hải đều làm game thủ cảm thấy gần gũi, thân quen và dễ dàng cuốn theo dòng chảy của cốt truyện.

Ngoài ra, các tính năng trong game cũng phần nào đó đem lại sức hấp dẫn riêng biệt khi Đại Chiến Thất Vũ Hải cung cấp cả những tính năng bổ trợ như Tàu Chiến, Tùy Tùng… Những tính năng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng, lực chiến của người chơi và qua đó xây dựng tựa game theo đúng những gì mà Luffy và những người bạn phải trải qua trong quá trình vượt Đại Hải Trình.

Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Các bạn độc giả nhớ tải game ở 9Gate và trải nghiệm thế giới đầy hấp dẫn này.

[703]

Vua Hải Tặc

Vua Hải Tặc là một trong số những tựa game đầu tiên khai thác đề tài One Piece xuất hiện ở thị trường game mobile Việt. Khác với hai cái tên trên Vua Hải Tặc sở hữu một lối chơi đơn giản, không nhiều hiệu ứng màu mè, đột phá. Tuy nhiên sức hấp dẫn của tựa game lại đến từ chính yếu tố này, nhờ việc được tối giản hóa lối chơi nên Vua Hải Tặc chú trọng đầu tư vào yếu tố chiến thuật qua đó yêu cầu người chơi phải tư duy trong quá trình chiến đấu.

Về mặt đồ họa, mặc dù đã ra mắt từ năm 2014 nhưng đến nay chưa nhiều tựa game cùng phân khúc vượt qua được cái tên Vua Hải Tặc. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách thiết kế mang nhiều nét tương đồng với nguyên tác bộ truyện tranh One Piece. Các nét vẽ từ thần thái nhân vật cho tới vũ khí, ngoại trang đều cho thấy tựa game là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng trong đồ họa.

Ngoài ra, với hàng loạt tính năng nâng cao tương tác giữa người chơi với người chơi như  Guild, Đấu Trường Guild, Nhiệm Vụ Guild… tựa game cũng xây dựng được một cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm vô cùng đông đảo và đoàn kết

[219]

Kết

Trên đây là ba cái tên hấp dẫn nhất xứng đáng để các fan hâm mộ bộ truyện tranh One Piece trải nghiệm. Hy vọng với những tựa game này độc giả sẽ có những giờ phút giải trí hấp dẫn và thú vị nhất.

Chém gió ...
Aa 0