Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 23/7: Đại Chiến Thất Vũ Hải hé lộ ngày ra mắt vào tuần sau

23-07 20:47

Đại Chiến Thất Vũ Hải hé lộ ngày ra mắt vào tuần sau, Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D tung chuỗi sự kiện cuối tuần hấp dẫn,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Đại Chiến Thất Vũ Hải hé lộ ngày ra mắt. Theo thông tin chưa chính thức trên fanpage Đại Chiến Thất Vũ Hải, game sẽ ra mắt vào tuần sau trong tuần sau. Cụ thể vào 1 trong 2 ngày 26 - 27 - 28/7 game sẽ chính thức đến tay game thủ. 

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng ngày ra mắt Đại Chiến Thất Vũ Hải đã được hé lộ, điều này đã làm game thủ Việt vô cùng háo hức. Chúng tôi sẽ đưa tin về tựa game hấp dẫn này vào điểm tin tiếp theo.

[703]

Đồ Sát 2 tiến hành bảo trì máy chủ. Theo thông báo trên fanpage Đồ Sát 2, game sẽ tiến hành bảo trì server từ 22h00 ngày 25/7 đến 3h00 ngày 26/7. Trong thời gian bảo trì, các server sẽ tạm đóng và game thủ sẽ không thể đăng nhập vào game.

Đồ Sát 2 là một phiên bản cải tiến toàn diện từ đồ họa, nội dung đến gameplay từ game mobile Đồ Sát đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Các tính năng “vạn người mê” như Chuyển sinh, Công thành chiến, Thần khí, Thú cưỡi, Cánh đều được bổ sung thêm thắt các yếu tố mới lạ. Phần hiệu ứng hình ảnh cũng được vẽ lại một cách tỉ mỉ chau chuốt hơn nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa để chạy tốt trên các smartphone đời cũ.

[682]

Ngộ Không Truyền Kỳ tổ chức Offline tại Hà Nội. Đến với buổi Offline Hội Bàn Đào game thủ sẽ nhận được bộ Giftcode độc quyền dành riêng cho sự kiện này. Hình thức tham gia rất đơn giản: Buổi Offline yêu cầu phải có từ 5 thành viên trở lên. Trong đó có ít nhất 3 ảnh chụp hình đầy đủ thành viên đang cầm máy chơi Ngộ Không Truyền Kỳ.

Ngộ Không Truyền Kỳ là game online nhập vai đích thực trên smartphone. Game mang những trải nghiệm PK, PvP hấp dẫn của game client PC lên Android và iOS.

[39]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D tung chuỗi sự kiện cuối tuần hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 - 26/7, tất cả người chơi đăng nhập vào game đều được nhận thưởng hậu hĩ gồm: Vé Quét, Bánh Bao Lớn, Võ Hồn ... Ngoài ra, trong thời gian hoạt động, người chơi tiêu phí đạt mức nhất định sẽ nhận được thưởng lớn gồm: Giác Tỉnh Đơn, Đá Cấp 5, Tinh Thiết ...

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D là game RPG hành động 3D duy nhất nhận được bản quyền chuyển thể từ bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Game sử dụng bộ engine Flex Engine3D tiên tiến nhất hiện nay, tái hiện lại chân thực toàn bộ nội dung của bộ phim, dựng lại những tích kinh điển như “Quần hùng cát cứ, cùng thảo phạt Đổng Trác”, “Trường Bản Pha đơn thương độc mã cứu chúa”…

[725]

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 23/07/2016, Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ Thỏ Ngọc dành tặng game thủ Giftcode giá trị.

Hơn 6 tháng ra mắt, Đại Thánh Vương vẫn chứng tỏ được vị thế của mình khi nằm trong Top những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn nhất với game thủ. Các trận chiến khốc liệt và “máu lửa” giữa Lục Nhĩ Mỹ Hầu và Tôn Ngộ Không trong cuộc tranh đoạt ngôi vị Tề Thiên Đại Thánh, bá chủ Tam Tiên Giới được diễn ra một cách sống động.

@#801#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0