Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 23/7: Đại Anh Hùng chính thức ra mắt – quy tụ cao thủ kiếm hiệp

23-07 10:29

Đại Anh Hùng chính thức ra mắt – cộng đồng game thủ kiếm hiệp quy tụ, Long Kỵ Mobi khai mở server mới – game thủ hóng từng giờ...là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Đại Anh Hùng chính thức ra mắt – cộng đồng game thủ kiếm hiệp quy tụ. Sau thời gian đợi chờ, cuối cùng game Đại Anh Hùng cũng đã xuất đầu lộ diện vào lúc 10h30’ thay vì 10h như thông báo, với sự tham gia của hàng nghìn game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp.

Với game thủ chưa kịp cập nhật, thì đây là tựa game tiên phong phá bỏ tư duy cũ khí của dòng game ARPG trên mobile, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới nhờ hệ thống vô môn phái, tất cả đều dựa trên vũ khí mà bạn sử dụng.

[738]

Long Kỵ Mobi khai mở server mới – game thủ hóng từng giờ. Long Kỵ Mobi thông báo khai mở server 3 – Thủy Long lúc 10:00’ ngày 23/07/2016 cùng rất nhiều sự kiện và phần thưởng giftcode hấp dẫn: như tặng ngay Giftcode Vip trị giá tương đương 1 Củ dành cho Tân Binh.

Trong thời gian này, game thủ quan tâm tới Gift Code 500k có thể nhận vật phẩm 9Gate:

[697]

Manga Huyền Thoại nâng cấp hệ thống chuẩn bị khai hỏa máy chủ mới Bạch Dương. Theo thông báo chính thức từ NPH, từ 8-11h ngày 23/7, Manga Huyền Thoại sẽ tiến hành bảo trì toàn bộ server, tạo bàn đạp khai mở máy chủ mới Bạch Dương với nhiều hoạt động ingame hấp dẫn. Game thủ yêu thích tựa game đừng quên tham gia sự kiện nhé.

Đây là tựa game nhập vai lấy cốt truyện xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thế giới của những chiến binh thời trung cổ. Tham gia tựa game, người chơi sẽ có cơ hội làm quen với những nhân vật xuất hiện trong kho tàng truyện tranh đồ sộ tới từ Nhật Bản. 

[699]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile vừa lên kệ đã “nã” 3 server trong 1 ngày. Như 9Gate đưa tin, game chính thức OB vào 11h sáng 22/7 trong sự đón chờ của đông đảo game thủ Việt bởi đây là tựa game do người Việt tự tay sản xuất và phát hành.

Cũng có lẽ nhận được sự ủng hộ và hào hứng tham gia của hàng nghìn người chơi mà NPH đã “xả đạn” liên tục, chỉ trong 1 ngày 3 server được khai mở. Tuy vậy, theo ghi nhận của 9Gate tại Fanpage chính thức của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile, nhiều game thủ gặp phải lỗi khi đăng nhập, giật lag, không chiêu mộ được tướng…Trước thực tế này, chúng ta cùng mong đợi NPH sẽ sớm khắc phục lỗi song song với việc cho ra mắt server mới để game thủ có thể tìm hiểu trò chơi tối ưu nhất.

[713]

Ngập trong giải thưởng với Event “Share Chiến Lược, Được Tôn Vinh” của Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D. Với mục đích tri ân game thủ đã đồng hành, gắn bó cùng game trong suốt thời gian qua, NPH Pocketgamesol tổ chức Event “Share Chiến Lược, Được Tôn Vinh” từ ngày 23 đến ngày 30/7/2016 với phần thưởng giá trị: KNB*300; Đồng*100.000; Võ Hồn*50.000.

Song song với việc săn giải thưởng cùng sự kiện kể trên, anh em game thủ quan tâm tới Gift Code Open Beta có thể nhận vật phẩm tại đây:

@#798#@

Nếu bạn chưa biết thì, Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D là game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc, bám sát bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long được phát triển bởi công ty Yaowan. Hơn nữa còn là sản phẩm bản quyền chuyển thể từ phim nên tạo hình các nhân vật trong game cùng cốt truyện chính – mạch nhiệm vụ đều hoàn toàn trùng khớp với các tình tiết trên màn ảnh.

[725]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Đại Anh Hùng

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0