Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 22/7: Chiến Cơ Huyền Thoại bất ngờ tung bản Update khủng

22-07 14:55

Chiến Cơ Huyền Thoại bất ngờ tung bản Update khủng, Long Kị Mobi khải mở máy chủ mới... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

Quyền Vương 98 cập nhật nhân vật Orochi. Hôm nay, tựa game Quyền Vương 98 đã cho ra mắt nhân vật mới mang tên Orochi. Để có thể sở hữu nhân vật này, game thủ cần sử dụng tính năng “Café” để qua đó sở hữu vị tướng mới bằng nguyên liệu “Hồn Hạp Orochi”.

Cụ thể, từ ngày 22/7 tới 25/7, “Hồn Hạp Orochi” sẽ xuất hiện trong tính năng “Café”, người chơi sẽ phải tiêu tốn 400 Kim Cương cho mỗi lần quay.

[721]

Chiến Cơ Huyền Thoại bất ngờ tung bản Update khủng. Vừa qua, tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn dành cho game thủ.

Cụ thể, điểm nhấn tại phiên bản này là sự xuất hiện của tính năng mới “PvP – Tranh Tài Thời Giang Thực” cùng siêu Chiến Cơ Chúa Tể. Ngoài ra, tựa game cũng mở khóa chương 14 chiến dịch và giới thiệu tới người chơi Chiến Cơ Ảo Ảnh, Phi Công Siêu Cấp.

[480]

Đại Anh Hùng ấn định thời gian Closed Beta. Theo thông tin chính thức từ Fanpage tựa game Đại Anh Hùng thì ngày mai 23/7, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt game thủ với phiên bản Closed Beta.

Được biết, Đại Anh Hùng thuộc thể loại nhập vai hành động có lối chơi hết sức mới mẻ khi gạt phăng yếu tố môn phái ra khỏi gameplay, đây là tựa game được kỳ vọng sẽ tạo ra làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ.

[738]

Long Kỵ Mobi khai mở máy chủ mới. Long Kỵ Mobi là tựa game ARPG sở hữu lối chơi hấp dẫn với không ít nét đột phá trong mô thức chiến đấu. Vừa qua, sau một thời gian ra mắt tựa game đã ít nhiều đạt được thành công khi thu hút một số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Và để đáp ứng nhu cầu của người chơi, ngày mai 23/7 Long Kỵ Mobi sẽ tiến hành khai mở máy chủ thứ 3 mang tên Thủy Long. Kèm với đó là sự kiện X2 Thẻ Nạp và X2 tỉ lệ rơi đồ nhằm đón chào các tân game thủ tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[697]

Tình Võ Lâm cập nhật bản đồ mới. Hôm nay ngày 22/7, tựa game Tình Võ Lâm sẽ tiến hành bảo trì với mục đích nâng cấp máy chủ và cho ra mắt bản đồ mới.

Cụ thể, từ 16h đến 17h tựa game sẽ tiến hành bảo trì và cập nhật 3 bản đồ mới mang tên Trường Bạch Sơn, Bàn Long Sơn, Uyển Phụng Sơn.

[651]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Cơ Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0