Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 21/7: Săn quà khủng cùng Long Kỵ Mobi, Ngọa Hổ Tàng Long động viên game thủ sau sự cố

21-07 10:11

Teen 2 Siêu Anh Hùng “chết lâm sàng”, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile sắm vai bảo mẫu động viên game thủ sau sự cố lỗi tải trên CH Play…là những tin tức nổi bật sáng nay.

Teen 2 – Siêu Anh Hùng “chết lâm sàng” sau ngày ra mắt. Ngay sau màn khai trở hoành tráng trên thị trường game mobile, Teen 2 – Siêu Anh Hùng đã gặp phải tình trạng giật, lag và không thể vào game. Trước tình trạng này, những game thủ “canh đê” bấy lâu tỏ ra khá thất vọng, uể oải và quyết định trở về bắn gà qua ngày.

Nếu bạn chưa biết thì ngày hôm qua, cộng đồng game thủ nói chung, những người ghiền bắn súng tọa độ nói riêng đều sốt xình xịch trước thông tin Teen 2 chính thức OB. Hi vọng sự cố này nhanh chóng được khắc phục để game thủ có thể trải nghiệm game tốt nhất.

[55]

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile sắm vai bảo mẫu động viên game thủ sau sự cố lỗi tải trên CH Play. Theo phản hồi của game thủ, hiện tại bản cài game trên CH Play đang gặp phải một số vấn đề về hiển thị nên không thể tìm thấy game trên CH Play. Phía nhà phát hành thông báo sẽ khắc phục nhanh tình trạng này nhưng không nói rõ cụ thể thời gian hoàn thành. Chính vì vậy mà người dùng HĐH Android sẽ phải ngồi chờ dài dài, nhìn thèm nhưng không thể chạm.

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile được đánh giá là tái hiện cả Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế lẫn Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D lên mobile và hơn thế nữa, mang cả thế giới võ hiệp vào lòng bàn tay người chơi. Nếu yêu thích, bạn có thể tải game ngay dưới đây:

[574]

Săn quà khủng cùng Long Kỵ Mobi. Sau thời gian ra mắt, nhận được tình cảm yêu mến của game thủ, NPH triển khai Event “Vinh danh đồng đội – Rinh ngay quà lớn” đang được game thủ nhiệt tình tham gia. Theo đó, người chơi chỉ cần xưng danh và đính kèm hình ảnh Thú Cưỡi (đạt mức Giai 4 Sao 1 trở lên) sẽ nhận được Gift Code giá trị. Thời gian từ 10h00: ngày 20/07 đến hết 17h00’: ngày 21/07.

Là một tựa game hành động nhập vai, Long Kỵ Mobi có đầy đủ các tính năng của sản phẩm thuộc dòng này buộc phải có như vượt ải phụ bản, săn Boss, chế tác trang bị, thăng cấp thú cưỡi, liên minh bang hội…

[697]

Đếm ngược thời gian chào đón Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt. Thông báo mới nhất đến từ NPH FunTap, vào 11h ngày 22/7, siêu phẩm game kiếm hiệp Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức lên sóng đáp lại tình cảm mong đợi của game thủ.

Ngay từ khi “thai nghén”, trò chơi đã gây được sự chú ý lớn trong thị trường game Việt, nhất là đối với những người làm trong nghề, khi game được gắn mác “Game Việt đầu tiên 100% không clone”.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin ngay dưới đây:

[713]

Độc Cô Cầu Bại đền bù lỗi game hi vọng làm nguôi ngoai game thủ. Trước sự cố không thể vào game trên hệ điều hành iOS, NPH Soha Game thông báo đền bù lỗi game bằng phần quà “nho nhỏ”. Trước đó, game Độc Cô trên các máy sử dụng hệ điều hành IOS chưa Jailbreak đang gặp một số trục trặc, game thủ chịu chết không thể vào game. NPH đã tiến hành khắc phục song dường như lỗi sự cố lần này sẽ kéo dài hơn so với dự kiến.

Đây là game MMORPG thế hệ 2 đầu tiên vượt mốc 100 triệu lượt tải tại Hàn Quốc. Sở hữu engine đồ họa Unity 3D Max Plus tân tiến cùng cốt truyện kiếm hiệp độc nhất vô nhị, game sẽ đưa người chơi bước vào thế giới giang hồ hành hiệp vô cùng độc đáo cùng những màn PK chặt chém đã tay, đồ thời trang đẹp mắt và chùm tính năng mới chưa từng xuất hiện như Phi Kiếm, 1 bước chuyển phái, gọi Boss Hoàng Kim...

[508]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0