Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 20/7: Teen2 - Siêu Anh Hùng vừa ra mắt đã phải bảo trì

20-07 20:51

Teen2 - Siêu Anh Hùng vừa ra mắt đã phải bảo trì, Vua Sân Cỏ ấn định Alpha Test vào sáng mai 21/07,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Stony Mobi tung chuỗi sự kiện Thách Thức Tân Thủ. Cụ thể, từ ngày  20/7 - 26/7 Stony Mobi sẽ khai mở boss Guild: Chiến Binh Rồng Fred cùng boss Tinh Anh: Bản đồ Hang Gió Bắc - Boss Nữ Chúa Băng Poa để thử thách game thủ. Cũng trong thời thời gian diễn ra sự kiện, Stony Mobi cũng tặng game thủ nhiều phần quà hấp dẫn chưa từng có trước đây.

Stony Mobi vốn có tên gốc tiếng Trung là Thạch Linh Vương, và đây là một tựa game di động có lối chơi khá lạ và độc đáo. Stony Mobi là tựa game nhập vai kết hợp thẻ tướng, được xây dựng với nền đồ họa mang đậm phong cách Chibi Q-Style. Cốt truyện trong game được xây dựng theo phong cách thần thoại vui vẻ, ngộ nghĩnh. Game được chơi theo màn hình dọc.

[700]

Teen2 - Siêu Anh Hùng vừa ra mắt đã gặp lỗi. Chỉ vừa mới Open Beta sáng nay 20/7 nhưng Teen2 - Siêu Anh Hùng đã gặp phải lỗi kết nối khiến game thủ không thể đăng nhập vào game. Để khắc phục sự việc này, NPH VTC đã phải thông báo bảo trì để khắc phục sự cố đáng tiếc này.

Cũng theo thông báo trên fanpage của Teen2 - Siêu Anh Hùng, game sẽ có bản cập nhật mới nhất trong ngày hôm nay.

[55]

Tây Du Đại Chiến tiến hành bảo trì cập nhật tướng mới Ngô Cương. Thời gian diễn ra bảo trì từ 9h00 - 11h00 ngày 20/7, trong đợt bảo trì này Tây Du Đại Chiến sẽ tiến hành cập nhật tướng mới Ngô Cương cùng các skin mới: Miêu Nhãn Ngọc Diện Hồ Ly & Tinh Linh Vương Tử Lưu Bác Khâm.

Tây Du Đại Chiến là một game moba có lối chơi giống như các game moba truyền thống trên PC như DOTA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại. Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm đấu trường rực lửa với những trận chiến khốc liệt trước những người chơi khác qua chế độ 3vs3 hay 5vs5.

[689]

Đại Thánh Vương khai mở máy chủ mới. Vào 10h00 ngày 20/7 Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới S69 - Sư Vương cùng hàng ngàn quà tặng gửi tặng game thủ nhân dip này.

Trong các game tiên hiệp trên thị trường hiện nay, Đại Thánh Vương vẫn chứng tỏ được vị thế của mình khi nằm trong Top những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn nhất với game thủ. Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh cùng gameplay mượt mà, Đại Thánh Vương đem lại cảm giác chân thật về bối cảnh Tây Du Ký, đưa người chơi lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh” huyền ảo.

[587]

Tiny Gun hé lộ bộ ảnh Việt hóa độc đáo. Mới đây, NPH SohaGame đã hé lộ những bức ảnh Việt Hóa đầu tiên của tựa game Tiny Gun đang gây “bão” rất lớn tại Châu Á trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Tiny Gun đã gặt hái được nhiều thành công ngoài tưởng tượng và trở thành game “hot” nhất trong năm 2014 tại các thị trường khá khó tính như: Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… Điểm đặc sắc giúp cho Tiny Gun thành công trên nhiều nước như vậy là nhờ gameplay vô cùng độc đáo, phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động cực độc đáo. Tiny Gun được mệnh danh là game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới.

@ID7338@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0