Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 20/7: Vua Sân Cỏ ấn định thời gian Alpha Test

20-07 16:47

Vua Sân Cỏ ấn định thời gian Alpha Test, Độc Cô Cửu Kiếm liên tục phải bảo trì sau Update... là những tin tức nổi bật trong buổi chiều hôm nay.

Vua Sân Cỏ ấn định thời gian Alpha Test. Vua Sân Cỏ là tựa game lấy đề tài xoay quanh trái bóng tròn vừa được NPH VTC mua về và sẽ ra mắt game thủ ngay trong thời gian tới.

Vừa qua, theo thông tin chính thức từ BQT tựa game, ngày 21/7 tới Vua Sân Cỏ sẽ chính thức có màn ra mắt với phiên bản Alpha Test. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải game tại 9Gate và chuẩn bị trải nghiệm vào lúc 10h sáng mai.

[739]

 Long Tướng 3D khai mở máy chủ mới. Long Tướng 3D là tựa game nhập vai, chiến thuật được xây dựng dựa theo bổ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Chí. Thời gian vừa qua, trò chơi đã nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, 10h hôm nay tức 20/7 tựa game đã cho khai mở máy chủ mới mang tên Vu Cát. Cùng với đó là loạt sự kiện hấp dẫn như Nhân Đôi Thẻ Nạp, Đăng Nhập Liên Tiếp, Đạt Mốc Nhận Quà…

[695]

Độc Cô Cầu Bại gặp vấn đề trên hệ điều hành iOS. Hôm nay, tựa game Độc Cô Cầu Bại đã bất ngờ vướng phải một số lỗi liên quan tới quá trình tải game của người dung hệ điều hành iOS.

Hiện tại, BQT Độc Cô Cầu Bại đã nhanh chóng tiến hành khắc phục, và dự kiến sẽ đưa tựa game trở lại hoạt động bình thường ngay trong hôm nay.

[508]

Game thủ cùng nhau gửi lời chúc tới Tru Tiên Mobile. Vừa qua, tựa game Tru Tiên Mobile đã tiến hành sự kiện kỉ niệm 1 năm ngày ra mắt với hàng loạt ưu đãi dành cho toàn bộ người chơi.

Và để đáp lại tình cảm đó, rất nhiều game thủ đã tự tay thiết kế bưu thiếp, video clip với nội dung chúc mừng sinh nhật tựa game. Trên đây là một video clip nhận được sự đón nhận của đông đảo người chơi cũng như NPH Tru Tiên Mobile.

[473]

Độc Cô Cửu Kiếm liên tục phải bảo trì sau Update. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua Độc Cô Cửu Kiếm đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với điểm nhấn là tính năng Sáng Tạo Võ Học.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hấp dẫn của phiên bản mới là hàng loạt những bug, lỗi xuất hiện trong tựa game. Điều này đã khiến NPH trò chơi phải tiến hành bảo trì máy chủ 3 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 ngày từ lúc bắt đầu cập nhật. Hiện tại, người chơi vẫn chưa thể trải nghiệm Độc Cô Cửu Kiếm một cách bình thường, thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết tới.

[640]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0